Vụ nữ sinh Hà Nội bị bạn đập mũ bảo hiểm vào đầu: Công an điều tra


Thứ 2, 04/01/2021 | 12:24


Cùng sự kiện

Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đội Điều tra tổng hợp đang thu thập tài liệu để xử lý vụ việc nữ sinh bị bạn dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu xảy ra trên địa bàn.

Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đội Điều tra tổng hợp đang thu thập tài liệu để xử lý vụ việc nữ sinh bị bạn dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu xảy ra trên địa bàn.

Công an vào cuộc điều tra vụ nữ sinh Hà Nội bị bạn dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp luật 

Liên quan đến vụ nữ sinh Hà Nội bị bạn đập mũ bảo hiểm vào đầu, trả lời An ninh Thủ đô, chiều 4/1, Công an quận Hà Đông cho biết, đội Điều tra tổng hợp Công an quận Hà Đông đang thu thập tài liệu để xử lý vụ việc.

Theo đó, ngày 31/12/2020, đội Điều tra tổng hợp tiếp nhận hồ sơ về vụ việc do Công an phường Phú Lương chuyển đến.

Cụ thể, vào khoảng 11h ngày 26/12/2020, hai học sinh của trường THCS Phú Cường (phường Phú Lương), là cháu Đ.T.Y.N (SN 2007) và N.T.K.N (SN 2007), đi qua đoạn đường khu đất đấu giá Phú Lương, phường Phú Lương, thì gặp nhóm học sinh nữ là B.T.G (SN 2004), N.T.T.M (SN 2005) và B.T.H.T (SN 2006), đều trú ở quận Hà Đông.

Do không thích cháu N.T.K.N nên G. và M. đã chặn đường, túm tóc, tát và dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu cháu N..

Đúng lúc đó, cháu Đ.T.T (SN 2006, trú ở phường Phú Lương) đi ngang qua, chứng kiến sự việc đã bảo cháu N. đi về, và hỏi nhóm cháu G. vì sao đánh N.

Ngay lập tức, cháu Đ.T.T lập tức bị nhóm G. cùng xông vào dùng tay, chân đấm đá.

Đại diện Công an quận Hà Đông cũng cho biết, hậu quả vụ hành hung là cháu T. và cháu N. bị xây xước nhẹ, nhưng không phải điều trị ở cơ sở y tế và hiện tại đã sinh hoạt, học tập bình thường.

Ngày 30/12/2020, Công an phường Phú Lương đã tiến hành làm việc với đại diện gia đình hai cháu N.T.K.N và Đ.T.T.

Tại buổi làm việc, gia đình hai cháu đã thống giải quyết vụ việc bằng biện pháp hòa giải và không đề nghị gì với cơ quan công an.

Tuy nhiên ngày 2/1, gia đình cháu Đ.T.T đã có đơn trình báo nội dung vụ việc trên và đề nghị cơ quan điều tra giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

Thông tin về sự việc, Người Đưa Tin Pháp luật dẫn lời bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Trưởng phòng GD&ĐT quận Hà Đông cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin phía đơn vị đã phối hợp cùng cơ quan chức năng vào cuộc xác minh làm rõ.

Vụ việc xuất phát do mâu thuẫn từ hai nữ sinh và đều đã nghỉ học cách đây ít tháng. Nữ sinh bị đánh trước đây học hết lớp 9 trường THCS Phú Cường, quận Hà Đông thì nghỉ học. Còn nữ sinh đánh bạn cũng học hết lớp 11 cũng đã nghỉ học.

Theo bà Hương, do hai nữ sinh trong vụ xô xát đều đã nghỉ học nên trách nhiệm quản lý, giáo dục do địa phương quản lý.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ bị một nhóm các cô gái khác bạo hành, gây chấn thương.

Theo hình ảnh được ghi lại trong clip, nhóm người này liên tiếp túm tóc đạp đá, thậm chí lấy mũ bảo hiểm đập vào đầu cô gái trẻ kia. Bên cạnh đó, nhóm này còn sử dụng những lời lẽ tục tĩu và đầy thách thức.

Trong clip, cô gái mặc áo đen đứng bên cạnh một nhóm người cả nam lẫn nữ ở khu vực vắng người qua lại. Lúc này, cô đã bị một bạn nữ áo trắng túm tóc đạp, đá vào đầu, mặt.

Chưa dừng lại ở đó, một cô gái còn cầm mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu nạn nhân khiến chiếc mũ bị vỡ làm đôi.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-ha-noi-bi-ban-dap-mu-bao-hiem-vao-dau-cong-an-dieu-tra-a351585.html