Vụ thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh: UBND tỉnh Tây Ninh chỉ đạo khẩn


Thứ 6, 05/06/2020 | 09:17


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh, UBND tỉnh Tây Ninh đã có văn bản chỉ đạo các đơn vị liên quan xác minh, xử lý nghiêm vụ việc.

Liên quan đến vụ thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh, UBND tỉnh Tây Ninh đã có văn bản chỉ đạo các đơn vị liên quan xác minh, xử lý nghiêm vụ việc.

Chuyện học đường - Vụ thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh: UBND tỉnh Tây Ninh chỉ đạo khẩn

Trường học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Giao Thông

Chiều 5/6, lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh cho biết công an vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc thầy giáo bị tố dâm ô với 4 nam sinh tại trường THCS Phước Minh, huyện Dương Minh Châu.

Lãnh đạo tỉnh đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Dương Minh Châu chủ trì phối hợp các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ các hành vi vi phạm của thầy giáo N. và báo cáo kết quả. Đồng thời, UBND tỉnh cũng chỉ đạo sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Tây Ninh có biện pháp phòng chống, không để xảy ra hành vi xâm hải trẻ em trong học đường.

“Vụ thầy giáo dâm ô học sinh không phải bắt quả tang mà là tin báo nên phải xác minh làm rõ. Công an huyện Dương Minh Châu đang phối hợp các đơn vị liên quan điều tra, trên tinh thần xử lý nghiêm”, vị lãnh đạo tỉnh Tây Ninh cho hay.

Thông tin về sự việc trước đó, ngày 29/5, một số phụ huynh Trường THCS Phước Minh, huyện Dương Minh Châu đăng status lên mạng xã hội phản ánh thầy N.H.N. (dạy môn Sinh học) có hành vi dâm ô với 4 nam học sinh lớp 9 ở phòng thí nghiệm nhà trường và nhà thầy này. Phụ huynh 4 học sinh đã làm đơn tố cáo lên Công an xã Phước Minh.

Trong bảng tường trình với lãnh đạo nhà trường, thầy N.H.N đã thừa nhận hành vi dâm ô 4 nam học sinh. Hành vi này kéo dài từ cuối 2019 đến đầu 2020. "Tôi đã sai lầm nghiêm trọng. Tôi không thể tha thứ cho mình trong suốt quãng đời còn lại”, thầy N. viết trong tường trình.

Ông Phan Thành Thân, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Dương Minh Châu cho biết Phòng giáo dục huyện đã ra quyết định đình chỉ công tác thầy giáo N.H.N. trong 15 ngày và đề nghị Công an huyện Dương Minh Châu điều tra vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-giao-bi-to-dam-o-nhieu-nam-sinh-ubnd-tinh-tay-ninh-chi-dao-khan-a326080.html