"Hoảng hốt" vì nữ sinh ở Thanh Hóa đánh nhau, đòi lột đồ bạn


Thứ 6, 07/04/2017 | 03:07


Một đoạn clip ngắn quay lại cảnh 3 nữ sinh Thanh Hóa lao vào túm tóc đòi lột quần áo đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Một đoạn clip ngắn quay lại cảnh 3 nữ sinh Thanh Hóa lao vào túm tóc đòi lột quần áo đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Báo Gia Đình Việt Nam đưa tin, ngày 6/4, lãnh đạo Trường THCS Yên Thọ, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) xác nhận đoạn clip quay lại cảnh 3 nữ sinh đánh nhau và được tung lên trên mạng xã hội facebook mấy ngày gần đây là học sinh của trường.

Theo đó, một trang facebook có tên “Bá Trường” đã đăng tải đoạn video clip dài 2 phút 02 giây quay 2 nữ sinh (áo trắng và áo vàng) cầm gậy lao vào túm tóc giằng xé, đánh nhau.

Khi đó có 1 nữ sinh khác mặc áo đen xông vào cùng bên nữ sinh áo vàng có ý định lột đồ nữ áo trắng, nhưng có nhiều người đi đường đã vào can ngăn nên sự việc mới dừng lại.

Vào thời điểm 3 nữ sinh đánh nhau, có rất nhiều nam, nữ học sinh đứng xung quanh chứng kiến sự việc nhưng không ai vào can ngăn, thậm chí còn cười nói la hét.

Hai nữ sinh áo trắng và áo đen có ý định lột đồ đối phương. Ảnh: Cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc này, báo Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Nguyễn Văn Sáng, Hiệu trưởng trường THCS Yên Thọ cho biết, sự việc trên xảy ra lúc 11h30 ngày 31/3, sau tiết học cuối ở trường. Nhóm học sinh này đã đến khu vực đường bê tông cạnh nhà văn hóa thôn Chợ Mới, xã Yên Thọ (cách trường 500 m) đánh nhau.

Hai học sinh của trường là em T.T.Q., Đ.T.L. (cùng học lớp 9A), nữ sinh còn lại là N.T.D. (lớp 9, trường THCS Vạn Hòa, huyện Nông Cống). 

Theo báo Dân Trí, sau khi sự việc xảy ra, vào 8h sáng thứ 2, ngày 3/4, phụ huynh hai học sinh vi phạm đã có mặt tại trường để làm việc. Buổi làm việc có mặt của Ban văn hóa, Ban Công an xã, Hội khuyến học xã Yên Thọ. Sau buổi làm việc, hai học sinh cũng thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

“Hiện chúng tôi đã gửi báo cáo vụ việc lên Phòng GD-ĐT, UBND xã Yên Thọ. Do học sinh D. là học sinh trường khác nên nhà trường đã nhờ Ban công an xã phối hợp với các cơ quan chức năng để có biện pháp xử lý. Tiếp theo, nhà trường căn cứ vào biên bản họp kiểm điểm học sinh và đề nghị của giáo viên chủ nhiệm để thành lập Hội đồng kỷ luật để xem xét và đưa ra mức độ xử lý đối với em Q. và em L. theo đúng quy định nhằm giáo dục, răn đe thật nghiêm các học sinh vi phạm. ” – thầy Sáng nói.

Được biết, Q. và L. là hai nữ sinh có học lực trung bình. Q. trước đó từng bị nhà trường cảnh cáo trước toàn trường vì cũng có hành vi đánh bạn.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hot-vi-nu-sinh-o-thanh-hoa-danh-nhau-doi-lot-do-ban-a186525.html