Clip con bị giành đồ chơi, bố xông vào lớp túm tóc, tát bé 2 tuổi: Cha bé gái bị đánh nói gì?


Thứ 5, 01/10/2020 | 09:10


"Lúc B.A. về nhà, cháu luôn sợ hãi, cứ quấn lấy ông ngoại. Gia đình đã đưa cháu đi kiểm tra sức khỏe. Cháu không có chấn thương bên ngoài nhưng bị sang chấn tâm lý"

"Lúc B.A. về nhà, cháu luôn sợ hãi, cứ quấn lấy ông ngoại. Gia đình đã đưa cháu đi kiểm tra sức khỏe. Cháu không có chấn thương bên ngoài nhưng bị sang chấn tâm lý", anh Giang cho biết.

Phụ huynh (áo vàng) sau khi đánh bé gái đứng giữa lớp, quay ra dỗ dành con mình - Ảnh chụp camera lớp học.

Ngày 1/10, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video clip với nội dung 2 bé gái giành đồ chơi dẫn đến cắn nhau tại một lớp học mầm non ở Trường mầm non Trumskids (phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai, Lào Cai). Sau đó, một người đàn ông xông vào tát, túm tóc, đánh một bé gái.

Sáng 1/10, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, anh Phạm Quang Giang (cha bé B.A. - bé bị đánh) cho biết sự việc xảy ra vào chiều 30/9. Theo anh Giang, khi tan học ông ngoại đến đón cháu về thì được cô giáo thông tin lại việc cháu bị một phụ huynh đánh.

Tin nhắn anh H.V.H gửi xin lỗi bố bé B.A - Ảnh: VOV

"Lúc B.A. về nhà, cháu luôn sợ hãi, cứ quấn lấy ông ngoại. Gia đình đã đưa cháu đi kiểm tra sức khỏe. Cháu không có chấn thương bên ngoài nhưng bị sang chấn tâm lý", anh Giang cho biết.

Cũng theo anh Giang, ngay trong tối xảy ra vụ việc, đại diện nhà trường và công an đã đến gia đình anh làm việc và hỏi thăm sức khỏe cháu bé.

“Phụ huynh đó có gọi, nhắn tin cho tôi, xin lỗi và nói rằng trước đó con tôi đã nhiều lần cắn con anh ấy, thêm lần này nữa bức xúc quá mới có hành vi như vậy. Nhưng tại sao anh ấy không nói trực tiếp với gia đình hoặc với phía trường để có giải pháp mà ứng xử côn đồ, thiếu văn minh như vậy là rất đáng trách”, Lao động dẫn lời anh Giang chia sẻ thêm.

Liên quan đến vụ việc, Tri thức trực tuyến dẫn bản giải trình của trường Mầm non Trump Kids cho biết, vụ việc xảy ra lúc hơn 16h ngày 30/9, thời điểm tan học.

Bé B.A. (2 tuổi) tranh giành đồ chơi với bé H.C.T. (2 tuổi), bé B.A. đã cắn vào tay bạn cùng lớp. Ngay lúc đó, bố của bé T. là ông H.V.H. đến đón con về thì thấy con gái khóc.

Người đàn ông hỏi lại toàn bộ sự việc qua 2 cô giáo có mặt tại lớp rồi đánh, giật tóc, tét vào đùi B.A. Cháu bé khóc lóc, sợ hãi.

Toàn bộ sự việc được camera giám sát của lớp học ghi lại.

"Hiện người đàn ông hành hung cháu bé không có mặt ở thành phố, chúng tôi đợi người này về để có phương án giải quyết phù hợp", VnExpress dẫn lời anh Lại Xuân Nghiêm, cán bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Lào Cai nói.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-con-bi-gianh-do-choi-bo-xong-vao-lop-tum-toc-tat-be-2-tuoi-cha-be-gai-bi-danh-noi-gi-a340936.html