Cô giáo Hà Tĩnh khiến dân mạng "trầm trồ" khi bấm được biển xe ngũ quý 3


Thứ 6, 08/01/2021 | 07:00


Cùng sự kiện

Nữ giáo viên tại Hà Tĩnh may mắn bấm được biển số xe ngũ quý 3, cộng đồng mạng nhanh chóng nắm bắt được thông tin rồi phong cho chị danh hiệu "bàn tay vàng".

Nữ giáo viên tại Hà Tĩnh may mắn bấm được biển số xe ngũ quý 3, cộng đồng mạng nhanh chóng nắm bắt được thông tin rồi phong cho chị danh hiệu "bàn tay vàng trong làng bấm biển".

Cô giáo may mắn bấm được biển số xe ngũ quý 3. Ảnh: Vietnamnet

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh chiếc xe màu trắng, BKS 38A-333.33, đậu tại khu vực Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh, khiến cư dân mạng khát khao, ao ước.

Thông tin đăng tải cho hay, người may mắn bấm được biển số đẹp ngũ quý 3 là nữ giáo viên ở TP.Hà Tĩnh, hiện cô đang dạy học tại trường Năng khiếu tỉnh Hà Tĩnh.

Theo chia sẻ, nhằm hưởng ứng quan điểm người Việt ưu tiên dùng hàng Việt, chị L.H. đã quyết định “gả” chiếc xe ô tô gắn bó với mình lâu nay để đổi sang xe Vinfast.

“Hôm nay, niềm vui vỡ oà khi chị đi đăng ký, bấm biển. Ngay lập tức cộng đồng mạng phong cho chị danh hiệu “bàn tay vàng trong làng bấm biển”, thông tin cho biết thêm.

Thông tin về nữ giáo viên bấm được biển số xe ngũ quý 3 được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự chú ý, nhiều người tỏ ra hoài nghi.

Tuy nhiên, đây hoàn toàn là sự thật, cô giáo L.H xác nhận, có sự việc bấm được biển xe ngũ quý 3 cho xế yêu của mình.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng cũng đã chia sẻ chóng mặt thông tin một cô gái ở Hà Nội bốc được biển số xe Honda SH tuyệt đẹp. Với biển số Hà Nội và có tới 5 con số 8 (ngũ quý 8), nhiều người cho rằng cô gái thực sự rất may mắn.

"Cô gái vàng trong làng bốc biển" đã bấm được biển ngũ quý 8 cho chiếc xe SH của mình.

"Cô gái vàng trong làng bốc biển" khi bấm được biển ngũ quý 8. 

Việc bốc được chiếc biển số siêu đẹp như thế này chẳng khác nào trúng số độc đắc, một số cư dân mạng còn kháo nhau rằng cô gái này xem như đã có thêm vài trăm triệu.

Đúng như dân mạng suy đoán, chỉ 5 ngày sau khi bấm được biển số như trong mơ, hôm nay 10-12, cô gái may mắn này đã hoàn thiện thủ tục bàn giao chiếc xe SH ngũ quý 8 đến tay chủ nhân mới.

Theo thông tin được chia sẻ trên MXH, chủ nhân mới của chiếc SH biển "ngũ quý" này là anh Đ. T. H. – được nhiều người biết đến là "đại gia" chơi biển số có tiếng tại Hà Nội vừa bỏ ra số tiền lên đến 900 triệu VNĐ để mua lại chiếc SH mang biển số 29C1-888.88.

“Là một người đam mê và chuyên sưu tầm xe biển số đẹp, tôi cảm thấy khá ‘chạnh lòng’ khi những chiếc biển số đẹp như ngũ quý 8 và 9 đều vào SH nhập tại Sài Gòn, còn ở Hà Nội cao nhất cũng chỉ là ngũ quý 3. Thật may mắn khi siêu phẩm SH 888.88 về Hà Nội, tôi đã quyết tâm mua lại để thỏa niềm đam mê của mình.”

Được biết, cho đến tận thời điểm này, chiếc Honda SH 29C1-888.88 vẫn chưa lăn bánh và đang được chủ nhân mới bảo quản dưới hầm.

Vụ sang nhượng "thế kỉ" này đang rất được cộng đồng mạng xã hội quan tâm.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-ha-tinh-khien-dan-mang-tram-tro-khi-bam-duoc-bien-xe-ngu-quy-3-a352023.html