"Đệ nhị phu quân" đầu tiên của Mỹ sẽ làm giảng viên tại trường luật?


Chủ nhật, 13/12/2020 | 23:08


Cùng sự kiện

Doug Emhoff, chồng của Phó Tổng thống đắc cử Kamala Harris, là một luật sư truyền thông và giải trí nổi tiếng ở California.

Doug Emhoff, chồng của Phó Tổng thống đắc cử Kamala Harris, là một luật sư truyền thông và giải trí nổi tiếng ở California.

Theo trang Politico đưa tin ông Doug Emhoff, chồng của bà Kamala Harris, sẽ giảng dạy tại trường luật của Đại học Georgetown ở Washington, D.C. vào học kỳ tới, theo thông cáo báo chí từ trường đại học. Ông Doug Emhoffấy sẽ phục vụ với tư cách là "Khách thăm quan xuất sắc từ thực tiễn" và là thành viên xuất sắc của Viện luật Georgetown.

Ông Doug Emhoff cho biết: “Tôi từ lâu đã muốn dạy và phục vụ thế hệ luật sư trẻ tiếp theo". Ảnh: AP.

Ông Emhoff nói trong một tuyên bố: “Tôi không thể vui mừng hơn khi được tham gia cộng đồng trường luật ở Georgetown".

Khóa học về luật giải trí và truyền thông sẽ là hợp đồng giảng dạy đầu tiên của ông Emhoff, theo một quan chức đại diện. Thời gian gần đây, anh ấy là một luật sư giải trí và truyền thông nổi tiếng và đối tác tại DLA Piper ở Los Angeles. Kể từ khi bà Harris gia nhập đảng Dân chủ vào tháng 8, ông Emhoff đã nghỉ việc tại công ty và có kế hoạch chấm dứt công việc trước ngày nhậm chức.

Ông Doug Emhoff, bà Kamala Harris và con gái. Ảnh: AP.

Jill Biden, vợ của ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden, cũng sẽ đảm nhận vai trò giảng dạy tiếng Anh tại trường Cao đẳng Cộng đồng Bắc Virginia. Đây là lần đầu tiên những người bạn đời của tổng thống và phó tổng thống Mỹ cùng làm chung một ngành nghề

"Người dân Mỹ xứng đáng được tốt hơn. Và tôi sẽ làm tất cả những gì có thể với Joe, Kamala và Jill, để giúp khôi phục lòng tin ở cả trong nước và với bạn bè của chúng ta trên khắp thế giới", ông Emhoff cho biết.

Bích Thảo (Theo Politico)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nhi-phu-quan-dau-tien-cua-my-se-lam-giang-vien-tai-truong-luat-a349168.html