Diễn biến mới nhất vụ bé trai 6 tuổi tử vong khi bị bỏ quên trên xe ô tô ở trường Gateway


Thứ 2, 12/08/2019 | 11:59


Cùng sự kiện

Trường Gateway vừa ra thông báo sẽ hủy dịch vụ xe buýt đưa đón học sinh của Công ty TNHH Ngân Hà và thay thế bởi bởi Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Việt H3.

Trường Gateway vừa ra thông báo sẽ hủy dịch vụ xe buýt đưa đón học sinh của Công ty TNHH Ngân Hà (gồm 10 xe) và thay thế toàn bộ bởi Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Việt H3.

Trường Gateway chấm dứt hợp đồng với hệ thống đưa đón học sinh của Công ty TNHH vận tải và du lịch Ngân Hà.

Liên quan đến vụ việc bé trai 6 tuổi tử vong vì bị bỏ quên trên xe đưa đón, ngày 12/9, trường Gateway đã có thêm thông báo gửi tới toàn thể các phụ huynh có con em tham gia học tập tại trường.

Thông báo này là kết quả buổi làm việc giữa phụ huynh và ban giám hiệu nhà trường trong ngày 10/8 vừa qua. 

Trong buổi họp phụ huynh diễn ra vào ngày 10/8, nhiều phụ huynh đã có những đóng góp tích cực đối với nhà trường, đặc biệt là về hệ thống quản lý học sinh còn lỏng lẻo, chưa chặt chẽ.

Đáng chú ý, trường Gateway ra thông báo quyết định thay đổi hoàn toàn dịch vụ đưa đón học sinh bằng xe buýt. Nhà trường chấm dứt hợp đồng với hệ thống đưa đón học sinh của Công ty TNHH vận tải và du lịch Ngân Hà và thay thế bởi Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Việt H3 trước ngày 15/8 tới đây.

Để phục vụ tốt cho việc đưa đón học sinh, phụ huynh đón con tại trường sẽ bắt đầu đón từ 16h15 hàng ngày.

Ngoài ra, ban giám hiệu Trường Gateway còn cam kết với phụ huynh sẽ nhanh chóng hoàn thiện, thay đổi những hạng mục khác.

Cụ thể, trường sẽ hoàn thiện hạng mục cáp an toàn cho cửa sổ lớp học nhà C và thư viện trước ngày 18/8; đã tiến hành lắp tăng cường hệ thống cửa tại các cầu thang bộ, lớp học cho tất cả các tòa nhà; tăng cường lực lượng bảo vệ vòng ngoài bắt đầu từ ngày 12/8.

Trường Gateway cũng cho biết tới đây triển khai công tác rà soát và làm chặt các quy trình/ thủ tục liên quan đến vấn đề đón/ trả trẻ, an ninh trường học và sẽ có các thông báo riêng đến từng trường hợp còn thiếu ảnh/đăng ký/cam kết tự đưa đón.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-be-trai-6-tuoi-tu-vong-khi-bi-bo-quen-tren-xe-o-to-o-truong-gateway-a288390.html