+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ thầy giáo bị tố sàm sỡ nhiều nữ sinh ở Cà Mau

    ĐS&PL TAND huyện Thới Bình (Cà Mau) đang thụ lý hồ sơ để xét xử vụ án thầy giáo bị tố sàm sỡ với nhiều học sinh.

    TAND huyện Thới Bình (Cà Mau) đang thụ lý hồ sơ để xét xử vụ án thầy giáo bị tố sàm sỡ với nhiều học sinh.

    Trường THCS TT Thới Bình (Cà Mau) nơi thầy Sơn công tác. Ảnh: Dân Trí.

    Tờ Dân Trí đưa tin, liên quan đến vụ thầy giáo trường THCS thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) bị tố “sàm sỡ” nhiều nữ sinh trong lúc dạy thêm tại nhà riêng, ngày 19/9 TAND huyện Thới Bình đang thụ lý hồ sơ để xét xử.

    Theo đó, TAND huyện Thới Bình đang thụ lý vụ án “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” sau khi Viện kiểm sát cùng cấp có cáo trạng truy tố đối với Tô Hoàng Sơn (giáo viên trường THCS thị trấn Thới Bình) về hành vi này.

    Nạn nhân trong vụ án được xác định là một số nữ sinh của trường THCS thị trấn Thời Bình.

    Theo hồ sơ vụ việc, đầu tháng 5/2018, một số phụ huynh ở huyện Thới Bình (tỉnh Cà Mau) đã gửi đơn đến Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thới Bình và Ban giám hiệu Trường THCS thị trấn Thới Bình yêu cầu làm rõ hành vi “vi phạm đạo đức nhà giáo” đối với thầy giáo Tô Hoàng Sơn (dạy môn Hóa học của Trường THCS thị trấn Thới Bình).

    Giáo viên Sơn bị cho là đã có những hành vi “sàm sỡ” nhiều nữ sinh lớp 8 và lớp 9 trong lúc dạy thêm tại nhà riêng của giáo viên này.

    “Trong quá trình dạy thêm tại nhà, thầy Sơn có hành vi vuốt ve, sờ má, sờ đùi, ôm, sờ ngực con em chúng tôi”, đơn yêu cầu của phụ huynh tố hành vi của thầy Sơn.

    Quá trình điều tra, ngày 18/9/2018, Công an huyện Thới Bình đã khởi tố vụ án hình sự về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” theo quy định tại khoản 2, Điều 146 Bộ Luật Hình sự.

    Đến ngày 22/4/2019, Viện KSND huyện Thới Bình đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với ông Tô Hoàng Sơn. Cơ quan điều tra cũng đã ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú và tạm hoãn xuất cảnh đối với bị can Sơn.

    Trước đó, theo Vietnamnet, thầy Tô Hoàng Sơn từng viết đơn tường trình mong phụ huynh tha thứ nhưng bị phản đối dữ dội.

    Cụ thể, theo tường trình, thầy Sơn viết, trước đây, hôn nhân của mình từng đổ vỡ, giữa 2 vợ chồng có 1 đứa con chung là con gái, năm nay đang học lớp 10 và sống cùng mẹ tại Cà Mau.

    Xuất phát từ việc thiếu thốn tình cảm do sống xa con gái nên khi dạy những học sinh gần bằng tuổi con mình, trong lúc dạy giáo viên này có những cử chỉ thân thiện như: vò đầu, nắm tay, vuốt tóc học sinh.

    “Tôi không nghĩ đó là sàm sỡ học sinh, vì tận trong thâm tâm, tôi coi những học sinh này như con mình. Thật ra tôi không có ý gì cả”, thầy Sơn phân trần.

    Tuy nhiên, cách giải thích của thầy Sơn bị các phụ huynh phản ứng dữ dội và mong cơ quan chức năng làm sáng rỏ vụ việc để có hình thức xử lý đối với nam giáo viên này, cũng như giúp các em học sinh ổn định tinh thần, tập trung cho việc học.

    Trước phản ứng quyết liệt của nhiều phụ huynh, thầy Sơn xin lỗi: “Tôi xin hứa từ nay về sau không bao giờ có những hành vi tương tự và hết lòng dạy dỗ học sinh. Mong rằng quý phụ huynh mở lòng tha thứ cho tôi. Tôi vô cùng biết ơn”.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-thay-giao-bi-to-sam-so-nhieu-nu-sinh-o-ca-mau-a293549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan