Đồng Nai: Nữ sinh lớp 6 bị bạn đưa về nhà hành hung dã man, bắt quỳ gối


Thứ 3, 29/12/2020 | 12:09


Cùng sự kiện

Do những mâu thuẫn với nhau trước đó, 2 nữ sinh học lớp 7 và lớp 8 đã đưa một em lớp 6 về nhà để hành hung. Thậm chí, nhóm này còn ép nạn nhân phải quỳ gối và quay clip.

Do những mâu thuẫn với nhau trước đó, 2 nữ sinh học lớp 7 và lớp 8 đã đưa một em lớp 6 về nhà để hành hung. Thậm chí, nhóm này còn ép nạn nhân phải quỳ gối và quay clip. 

Nữ sinh đánh bạn do mâu thuẫn. Ảnh cắt từ clip

Ngày 29/12, Phòng GD&ĐT huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) cho biết, Hội đồng kỷ luật trường THCS Gia Kiệm (huyện Thống Nhất) đã có quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách, nhắc nhở đối với 2 nữ sinh vì hành vi đánh bạn.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ học sinh bị một nhóm bạn nữ đánh, chửi và bắt quỳ dù nữ sinh kia khóc lóc và van xin.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã khiến không ít cư dân mạng phẫn nộ về hành vi bạo lực của nhóm nữ sinh nói trên.

Vào cuộc xác minh, những em liên quan trong clip nói trên là học sinh trường THCS Gia Kiệm có tên Đ.C.T.D. học lớp 8, Ph.H.L. học lớp 7 và Ng.Q.Tr học lớp 6 (nạn nhân).

Theo báo cáo của trường THCS Gia Kiệm, cả 3 học sinh này từng chơi thân với nhau, nhưng thời gian gần đây D. và L. mâu thuẩn với Tr. 

Ngày 15/12, D. và L. cùng nhóm bạn của mình hẹn Tr. ra công viên ở xã Gia Tân 2 (huyện Thống Nhất) và cùng đánh Tr.

Được biết, việc nhóm D. và L. hành hung Tr. không phải chỉ diễn ra một lần. Nhóm này từng đánh Tr. tại nhà của một trong những nữ sinh. Một trong những lần diễn ra như vậy đã được người xung quanh quay clip ghi lại, sau đó đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-nu-sinh-lop-6-bi-ban-dua-ve-nha-hanh-hung-da-man-bat-quy-goi-a351009.html