+Aa-
    Zalo

    Học phí tại trường mầm non Maple Bear có cô giáo nhốt trẻ trong tủ đồ một năm bao nhiêu?

    ĐS&PL Trường mầm non Maple Bear – nơi vừa để xảy ra vụ việc giáo viên nhốt trẻ trong tủ đồ có mức học phí khoảng 20 triệu đồng/tháng.

    Cơ sở mầm non Maple Bear Westlake Point – nơi vừa để xảy ra vụ việc giáo viên nhốt trẻ trong tủ đồ là ngôi trường giảng dạy 100% bằng tiếng Anh với mức học phí khoảng 20 triệu đồng/tháng.

    Trường mầm non Maple Bear. 

    Theo thông tin trên website của trường mầm non Maple Bear, trường trực thuộc tổ chức giáo dục toàn cầu Maple Bear danh tiếng của Canada.

    Muốn cho con theo học tại trường, phụ huynh sẽ phải đóng một khoản phí nhập học: 10 triệu đồng/năm; phí xây dựng 6 triệu đồng/năm; phí bảo hiểm tai nạn: 950 nghìn đồng/năm.

    Mức học phí được phân chia thành 4 chương trình khác nhau. Theo đó, chương trình toàn cầu có mức cao nhất gần 189 triệu đồng/năm, chương trình hội nhập 132 triệu/năm, chương trình liên kết 105 triệu/năm và chương trình khám phá 76 triệu/năm. Bên cạnh đó, phí ăn mỗi năm gần 20 triệu đồng/trẻ, đưa đón bằng phương tiện của trường cũng hơn 20 triệu/trẻ/năm. Như vậy, tính tổng cộng các khoản phải đóng, học phí cao nhất của trường quốc tế Maple Bear trên 200 triệu đồng/năm.

    Trước đó, như đã đưa tin, chị L.M.L  phụ huynh có con đang theo học tại lớp Panda của cơ sở giáo dục mầm non Maple Bear Westlake Point (tại 24 Quảng Bá, Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, gần đây con gái chị có biểu hiện sợ đi học, sợ khi nói đến cô giáo.

    Nhận thấy sự bất thường, chị L.M.L đã đề nghị xem camera của lớp học nhưng bị nhà trường từ chối. Sau nhiều lần cương quyết, nhà trường mới cung cấp cho chị L đoạn trách xuất từ camera lớp học ngày 5/8.

    Theo đó, chị L đã phát hiện cô giáo nhốt con mình vào tủ quần áo.

    Liên quan đến sự việc trên, đại diện Maple Bear Việt Nam xác nhận có xảy ra sự việc trên. “Maple Bear Việt Nam xin gửi lời xin lỗi tận đáy lòng với quý phụ huynh về hành vi sai trái của cô giáo lớp Panda Bear, cơ sở Maple Bear Westlake Point, 24 Quảng Bá trong việc kỷ luật học sinh. Chúng tôi rất đau lòng khi nhận được video clip về việc cô giáo lớp Panda Bear có hành vi sai trái, phi sư phạm trong việc kỷ luật học sinh tại cơ sở Maple Bear Weslake Point. Cụ thể giáo viên dọa cháu bằng việc nhốt cháu vào tủ quần áo rồi đóng cửa lại trong khoảng 50 giây vì cháu nghịch không nghe lời.

    Chúng tôi lên án hành động này và khẳng định hành động này hoàn toàn sai trái, không thể chấp nhận vì nó không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần của cháu, của các học sinh còn lại, của các vị phụ huynh mà còn đi ngược lại với tinh thần giáo dục coi học sinh là trung tâm suốt 10 năm qua của chúng tôi”.

    Đại diện trường cho biết đã kỷ luật bằng hình thức cao nhất với 3 giáo viên gồm người thực hiện hành động và giáo viên chủ nhiệm là sa thải.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-phi-tai-truong-mam-non-maple-bear-co-co-giao-nhot-tre-trong-tu-do-mot-nam-bao-nhieu-a289312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan