Mê mẩn nữ sinh Hải Phòng với nụ cười tỏa nắng "đốn tim triệu ánh nhìn"


Thứ 4, 24/02/2021 | 07:24


Nữ sinh viên năm 3 trường ĐH Luật Hà Nội đến từ Hải Phòng "đốn tim triệu ánh nhìn" khi sở hữu nụ cười tỏa nắng, gương mặt khả ái, xinh đẹp.

Nữ sinh viên năm 3 trường ĐH Luật Hà Nội đến từ Hải Phòng "đốn tim triệu ánh nhìn" khi sở hữu nụ cười tỏa nắng, gương mặt khả ái, xinh đẹp.

Mới đây, Nguyễn Ngọc Yến sinh năm 2000, đến từ Hải Phòng, hiện là sinh viên năm 3 trường ĐH Luật Hà Nội đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Nữ sinh Hải Phòng sở hữu nụ cười tỏa nắng "thu hút triệu ánh nhìn" cùng gương mặt khả ái, xinh đẹp.

Chia sẻ về quá trình học tập dưới mái trường của ĐH Luật Hà Nội, Ngọc Yến cho biết đó là những trải nghiệm đáng nhớ và trưởng thành hơn. Cô gái Hải Phòng hy vọng bản thân sẽ trở thành người thành công và trở thành người tự tin, độc lập.

"Hãy cứ sống là chính mình, ăn món mình thích, đi đến nơi mình muốn đi, làm điều mình thích, không quan tâm quá nhiều đến những lời người khác phán xét về mình. Sống làm sao để đến khi nhìn lại không phải hối tiếc vì bất cứ điều gì", nữ sinh trường luật nói về quan điểm sống.

Thời điểm hiện tại, vì đang là sinh  viên năm 3 nên Yến tập trung hầu hết thời gian cho việc trang bị các kiến thức cần thiết. Tuy vậy, Ngọc Yến vẫn dành thời gian cho sở thích của bản thân và trò chuyện cùng bạn bè.

Cô nàng 10X nhận định, để có được một mối quan hệ bạn bè bền chắc thì mỗi người cần sự chân thành, lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ với nhau.

Trước đó, Nguyễn Thị Hồng (19 tuổi) là sinh viên K44 ngành Luật Kinh tế, ĐH Luật Hà Nội cũng nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội vì vẻ ngoài xinh xắn và thành tích học tập ấn tượng. 

Hồng là cựu học sinh trường THPT chuyên Lào Cai, đạt danh hiệu học sinh giỏi 12 năm. Ngoài ra, Hồng đạt huy chương đồng môn Ngữ văn kỳ thi HSG khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ, giải nhì HSG Ngữ văn cấp tỉnh lớp 11 và 12.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-nu-sinh-hai-phong-voi-nu-cuoi-toa-nang-don-tim-trieu-anh-nhin-a357098.html