Cảnh sát rà soát từng chiếc xe tìm hung thủ gây thảm án ở Lào Cai


Thứ 2, 15/08/2016 | 03:51


Ôtô qua chốt kiểm soát ở đường độc đạo bị yêu cầu hạ kính, mở cốp; người đi xe máy tháo mũ bảo hiểm, cởi khẩu trang và kính để cảnh sát nhận diện

Ôtô qua chốt kiểm soát ở đường độc đạo bị yêu cầu hạ kính, mở cốp; người đi xe máy tháo mũ bảo hiểm, cởi khẩu trang và kính để cảnh sát nhận diện.

Liên tục tăng cường lực lượng gần một tuần qua, khoảng 200 công an và nhân lực của nhiều đơn vị đang tiếp tục siết vòng vây tại huyện Bát Xát (Lào Cai) truy tìm Tẩn Láo Lở (24 tuổi), nghi can gây thảm án giết 4 người trong một gia đình.

Tại khu vực gần trung tâm huyện Bát Xát, đoạn qua xã Bản Vược, Trịnh Tường, nhiều chốt được lập, ôtô đi qua được yêu cầu dừng lại, kéo cửa kính để tổ công tác nhận diện người bên trong.

Mỗi chốt có 7 người gồm cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự và trinh sát phá án.

Tất cả phương tiện chạy trên đoạn đường độc đạo từ Bát Xát lên Si Ma Cai và ngược lại đều bị kiểm tra gắt gao. 
Cảnh sát yêu cầu mọi ôtô phải mở cốp hay thùng xe. 

Nhiều người đi xe máy bị cảnh sát yêu cầu bỏ kính, mũ bảo hiểm để nhận diện khuôn mặt.

Vụ thảm án được phát hiện từ tối 9/8 khi thi thể chị Tẩn Tả Mẩy cùng con gái mới 20 ngày tuổi, con lớn 2 tuổi và cháu gái 6 tuổi được tìm thấy bên bờ ao, suối cách nhà vài chục mét. Tất cả nạn nhân đều bị những tảng đá hàng chục cân đè lên người.

Hung thủ còn đặt bẫy bằng súng kíp trong bếp nhằm giết nốt chồng chị Mẩy, nhưng rất may anh này lại đi vào bằng cửa sau.

Hiện, Tẩn Láo Lở, 24 tuổi, ở cùng bản với các nạn nhân, được xác định là nghi can duy nhất. Lở đã có vợ và hai con, là kẻ lười lao động, tính tình vũ phu. Ba năm trước, Lở từng xông vào nhà chị Mẩy định giở trò đồi bại nhưng không thành.

Thanh Tuấn - Phương Sơn
Nguồn Vnexpress

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-ra-soat-tung-chiec-xe-tim-hung-thu-gay-tham-an-o-lao-cai-a143773.html