Nam sinh bày cách tạo "nụ cười tỏa nắng" chỉ với 2 bước đơn giản khiến dân mạng "cười vỡ bụng"


Thứ 3, 08/12/2020 | 23:08


Cùng sự kiện

Ngồi cạnh cửa sổ, tận dụng ánh nắng mặt trời, sẵn trên tay lại có chiếc gương nhỏ, nam sinh bằng sự thông minh của mình đã tự tạo ra "nụ cười tỏa nắng".

Ngồi cạnh cửa sổ, tận dụng ánh nắng mặt trời, sẵn trên tay lại có chiếc gương nhỏ, nam sinh bằng sự thông minh của mình đã tự tạo ra "nụ cười tỏa nắng" khiến dân mạng phải "cười té ghế".

Mới đây, dân mạng được phen "cười vỡ bụng" với sự sáng tạo thể hiện "IQ vô cực" của chàng nam sinh khi tự tạo ra cho mình "nụ cười tỏa nắng" mà "không hề giả trân".

Nam sinh bày cách tạo "nụ cười tỏa nắng" chỉ với 2 bước đơn giản khiến dân mạng "cười vỡ bụng". 

Theo đó, nam sinh ngồi cạnh cửa sổ, tận dụng ánh nắng mặt trời, sẵn trên tay lại có chiếc gương nhỏ, anh chàng liền đưa gương lên đúng vị trị ánh nắng chiếu vào. Cuối cùng, anh chàng chỉ cần nở nụ cười tươi rói.

Như vậy, chỉ với 2 bước siêu đơn giản là nam sinh đã sở hữu một "nụ cười tỏa nắng" đốn tim bao cô gái.

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú trước sự sáng tạo vô cùng hài hước của nam sinh này.

Đúng là chỉ có học trò mới nảy ra nhiều "sáng kiến" khiến ai ai cũng bất ngờ. Không chỉ trong cuộc sống hằng ngày mà đám học trò thậm chí còn áp dụng luôn vào bài vở khiến thầy cô cũng phải "bó tay".

Trước đó, tài khoản facebook N.T.L đã chia sẻ một hình ảnh chụp lại bài tập của con và đăng lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Người mẹ này khổ sở cho biết: "Nên đập hay nên cười?".

Dân mạng thích thú với đáp án từ cậu học trò. 

Cụ thể, khi đề bài yêu cầu: "Viết số lớn nhất có ba chữ số mà viết ngược lại vẫn là số đó", học sinh này viết ba số 9 nhưng ngược.

Tương tự, câu hỏi tiếp theo "Viết số bé nhất có ba chữ số mà viết ngược lại vẫn là số đó", cậu nhóc này cũng viết ba số 1 ngược.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã thu về nhiều bình luận tương tác của dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước pha tính toán vô cực của cậu nhóc và cũng hết sức đồng cảm vì ai cũng từng có thời gian vất vả với môn Toán.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-bay-cach-tao-nu-cuoi-toa-nang-chi-voi-2-buoc-don-gian-khien-dan-mang-cuoi-vo-bung-a348684.html