+Aa-
Zalo

Nam sinh ngành Luật gây sốt khi vào vai chủ tọa: Góc nghiêng thần thánh chiếm trọn spotlight

ĐS&PL Hoàng Việt Anh trở thành nhân vật gây chú ý sau khi những hình ảnh điển trai trong bộ trang phục thẩm phán của nam sinh được chia sẻ rộng rãi.

Hoàng Việt Anh (SN 1999) sinh ra và lớn lên tại Tuyên Quang bất ngờ trở thành nhân vật nhận được nhiều sự chú ý sau khi những hình ảnh điển trai trong bộ trang phục thẩm phán của Việt Anh được chia sẻ rộng rãi khắp các diễn đàn về trai đẹp.

Nam sinh Hoàng Việt Anh Hoàng Việt Anh hiện là sinh viên năm 3, Khoá 2, chuyên ngành Luật học của Học viện Toà án gây bão mạng xã hội khi khoác lên mình bộ trang phục Thẩm phán cực kỳ trang nghiêm. Không chỉ vậy, dưới ống kính của bạn bè cùng lớp, nhân vật chính vẫn toát lên thần thái xuất sắc, nhan sắc cực phẩm, góc nghiêng không chê vào đâu được.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, những bức hình chụp cậu bạn đã thu về hàng trăm nghìn like, chiếm trọn cảm tình từ cộng đồng mạng, không ít người rần rần truy lùng danh tính.

Nói về loạt ảnh diện trang phục thẩm phán, Việt Anh cho biết: "Những tấm hình mặc áo thẩm phán được chụp tại buổi diễn án của môn Tố tụng Hình sự tại trường mình. Được khoác lên mình chiếc áo ấy là ước mơ của rất nhiều sinh viên tại Học viện, vì vậy khi có cơ hội, mình và các bạn đã mượn áo để chụp lại một số hình ảnh làm kỷ niệm. Khi đăng tải những tấm ảnh lên trang cá nhân, bản thân mình không nghĩ rằng được quan tâm nhiều đến vậy. Có khá nhiều người kết bạn, nhắn tin làm quen với mình. Ban đầu, mình cảm thấy hơi bỡ ngỡ nhưng sau mình lại thấy vui vì có thêm nhiều bạn mới."

Một số hình ảnh đốn tim dân mạng của nam sinh Học viện Toà án.

Việt Anh được nhận xét là hoà đồng, vui vẻ, tử tế, biết lắng nghe, có phần hài hước và luôn nhiệt tình trong các cuộc chơi. Cậu bạn cho hay: "Mình thích học những môn chuyên ngành hơn những môn tự chọn, mình thường tóm tắt bài học bằng sơ đồ tư duy và ưu tiên việc đọc văn bản pháp luật trước khi đọc giáo trình, sách tham khảo. Khi học mình có note lại những phần quan trọng, từ khoá để dễ ghi nhớ hơn, đặc biệt nên để tinh thần thật thoải mái bởi vì như thế học sẽ dễ tiếp thu kiến thức."

Nam sinh chia sẻ khi khoác chiếc áo Thẩm phán cảm giác rất hào hứng vì chiếc áo ấy là niềm mơ ước của mỗi sinh viên Toà án.

Việt Anh cao 1m74 nặng 60kg, thuộc cung Ma Kết.

Thanh Tùng (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-nganh-luat-gay-sot-khi-vao-vai-chu-toa-goc-nghieng-than-thanh-chiem-tron-spotlight-a330003.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
vtc.vn
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan