Nghệ An: Phòng học bất ngờ bốc cháy, hàng trăm học sinh phải sơ tán


Thứ 6, 22/01/2021 | 00:05


Cùng sự kiện

Đám cháy bùng phát từ một phòng học của trường Tiểu học Nghi Thái (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) khiến các giáo viên phải nhanh chóng sơ tán học sinh và báo công an.

Đám cháy bùng phát từ một phòng học của trường Tiểu học Nghi Thái (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) khiến các giáo viên phải nhanh chóng sơ tán học sinh và báo công an.

Theo thông tin ban đầu, lửa bất ngờ bùng lên từ phòng học lớp 5B nằm trên tầng 2 của khu nhà học. Phát hiện ra đám cháy đang bùng lên dữ dội, các giáo viên ngay lập tức hô hoán, sơ tán học sinh ra ngoài sân trường và báo cho cơ quan chức năng.

Phòng học bị cháy đen, nhiều thiết bị điện, sách vở, cặp sách... bị thiêu rụi. Ảnh: Vietnamnet

Trung tâm Chỉ huy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo cháy từ trường Tiểu học Nghi Thái (xóm Thái Sơn, xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) vào khoảng 12h30 ngày 21/1. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại trường, phối hợp cùng công an xã Nghi Thái để dập lửa.

Học sinh được sơ tán ra sân trường. Ảnh: Vietnamnet

Khoảng 10 phút sau đó, ngọn lửa đã được khống chế. Vào thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, các em học sinh đang nghỉ trưa ở tầng 1, phòng học bị cháy không có người nên không xảy ra thương vong.

Tuy nhiên, đám cháy đã thiêu rụi một số bàn học, giáo án, thiết bị điện cũng như cặp sách và sách vở của học sinh. Hiện, nguyên nhân gây nên vụ hỏa hoạn tại trường Tiểu học Nghi Thái đã được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-phong-hoc-bat-ngo-boc-chay-hang-tram-hoc-sinh-phai-so-tan-a353509.html