Nữ sinh 15 tuổi đầu trần lái xe máy bằng chân ở Tuyên Quang khai gì?


Thứ 2, 06/07/2020 | 06:45


Tại cơ quan công an, nữ sinh 15 tuổi thừa nhận đã điều khiển xe máy bằng chân và không đội mũ bảo hiểm.

Tại cơ quan công an, nữ sinh 15 tuổi thừa nhận đã điều khiển xe máy bằng chân và không đội mũ bảo hiểm. Khi thực hiện hành vi này, một nữ sinh ở cùng huyện đã dùng điện thoại quay lại và đăng lên mạng xã hội.

Nữ sinh 15 tuổi đầu trần lái xe máy bằng chân ở Tuyên Quang - Ảnh cắt từ clip

Ngày 5/7, Đội CSGT Công an TP Tuyên Quang cho biết đã triệu tập N.T.H. (15 tuổi, trú tại huyện Sơn Dương, Tuyên Quang) để làm rõ về hành vi điểu khiển xe máy bằng chân.

Tại cơ quan công an, H. thừa nhận trước đó đã điều khiển xe máy bằng chân và không đội mũ bảo hiểm. Khi H. thực hiện hành vi này, một nữ sinh ở cùng huyện đã dùng điện thoại quay lại và đăng lên mạng xã hội.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoàn video ghi lại hình ảnh nữ sinh không đội mũ bảo hiểm, lái xe máy bằng chân gây mất trật tự an toàn giao thông.

Đoạn video sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Đa số bình luận đều cho rằng, hành vi này không những gây nguy hiểm cho mình mà còn cho những người tham gia giao thông khác.

Quá trình xác minh, Công an TP Tuyên Quang làm rõ nữ sinh lái xe bằng chân là N.T.H.

Còn người dùng điện thoại quay lại clip để đăng tải lên mạng xã hội là V.T. H. (SN 2005, trú xã Vĩnh Lợi, huyện Sơn Dương). Cả hai hiện đang là học sinh trường THCS ở huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Chỉ huy Đội CSGT Công an TP Tuyên Quang cho biết đơn vị đã lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ phương tiện, tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý trường hợp trên theo quy định.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-15-tuoi-dau-tran-lai-xe-may-bang-chan-o-tuyen-quang-khai-gi-a329842.html