Nữ sinh Học viện Hàng không đẹp "nín thở" trong bộ ảnh chụp vội ngoài sân trường


Thứ 6, 20/09/2019 | 03:52


Cùng sự kiện

Chỉ chụp vội vài tấm hình lúc ra chơi, nữ sinh Học viện Hàng không khiến nhiều người gục ngã ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chỉ chụp vội vài tấm hình lúc ra chơi, nữ sinh Học viện Hàng không khiến nhiều người gục ngã ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vẻ đẹp trong trẻo của nữ sinh Nguyễn Thị Trúc Phương.

Khi nhắc đến dàn hot boy, hot girl nổi tiếng của Học viện Hàng không thì khó có thể bỏ qua Nguyễn Thị Trúc Phương – cô bạn sinh viên năm 2 sở hữu những bức ảnh ngàn like trên facebook cùng nhiều comment khen ngợi về nhan sắc lai Tây từ phía cộng đồng mạng.

Nữ sinh này đang học ngành Dịch vụ Thương mại Hàng không, mọi người vẫn thường gọi Trúc Phương bằng cái tên thân mật như nickname Facebook của cô bạn là Ha Nie. Theo chia sẻ, Trúc Phương tình cờ chụp bộ ảnh nhân một buổi sáng có tiết học trên lớp. Cô bạn cho hay: "Lúc ra chơi, mình có thời gian rảnh rỗi một chút và tiện khi đó bạn mình ở trong CLB nhiếp ảnh của trường đem theo máy ảnh nên 2 đứa rủ nhau ra chụp để làm kỉ niệm."

Trúc Phương sở hữu nhan tây tây khiến nhiều người lầm tưởng là con lai, ngoại hình cao ráo, làn da trắng hồng không tỳ vết, đôi mắt sâu hút hồn, chiếc mũi thẳng tắp cùng nụ cười sáng và góc nghiêng thần thánh đã giúp cô bạn chiếm trọn cảm tình từ người đối diện. Ở cô gái này luôn toát lên vẻ đẹp mong manh sương khói và sự thanh tú hiếm có. Năm trước cô bạn cũng đã chụp 1 bộ ảnh cùng chính bộ đồng phục trường và được mọi người khen ngợi rất nhiều đồng thời nhận gây chú ý với gần 10.000 lượt like chỉ sau một thời gian ngắn.

Được biết Học viện Hàng không Việt Nam vốn nổi tiếng về độ sang chảnh, sức chịu chơi, cũng như sự đổ bộ ồ ạt của dàn trai xinh gái đẹp mỗi năm trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến những cái tên như Tường Linh, Khánh Linh,...

Khánh Linh hiện là sinh viên năm 3 ngành Quản trị Kinh doanh của Học viện Hàng không Việt Nam. Ngoài thời gian học trên lớp, 9X làm mẫu ảnh và từng lọt top 20 cuộc thi Miss Photo 2017.

Nguyễn Đặng Tường Linh - Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017, Á quân The Face Vietnam 2017 - gây chú ý khi đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trước khi bước chân vào showbiz, Tường Linh từng là gương mặt nổi bật của Học viện Hàng không Việt Nam. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-hoc-vien-hang-khong-dep-nin-tho-trong-bo-anh-chup-voi-ngoai-san-truong-a293680.html