+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 7 bị đánh, đạp xuống mương sau va chạm giao thông: Vì sao kẻ hành hung chỉ bị phạt 2,5 triệu?

    ĐS&PL Liên quan vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh, đạp xuống mương sau va chạm giao thông ở Tây Ninh, lực lượng chức năng vừa ra quyết định xử phạt hành chính 2,5 triệu đối với ông Mẫn.

    Liên quan vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh, đạp xuống mương sau va chạm giao thông ở Tây Ninh, lực lượng chức năng vừa ra quyết định xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng đối với ông Trần Văn Mẫn.

    Ngày 5/1, đại diện UBND huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh, cho biết đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng đối với ông Trần Văn Mẫn (31 tuổi, ngụ xã Bàu Năng).

    Ông Trần Văn Mẫn là người hành hung nữ sinh H.B.B.N. (12 tuổi, lớp 7) sau va chạm giao thông trên địa bàn xã Chà Là (huyện Dương Minh Châu) vào ngày 12/12/2020, khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

    Nữ sinh N. phải nhập viện sau khi bị Mẫn hành hung. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Trả lời PV báo VOV, ông Phạm Văn Tín, Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu cho biết, theo kết quả giám định thương tật thì nữ sinh N. có tỷ lệ thương tật 3% do va chạm giao thông gây ra; hành vi hành hung của Trần Văn Mẫn qua giám định thì không có thương tích. Vì vậy không đủ căn cứ để khởi tố vụ án. Vì vậy, cơ quan chức năng đã áp dụng mức phạt hành chính cao nhất với hành vi của ông Mẫn với số tiền 2,5 triệu đồng.

    Ngoài ra, gia đình ông Mẫn cũng đã đến xin lỗi gia đình nữ sinh N. và xin bồi thường, nhưng gia đình nữ sinh này không nhận.

    Trước đó, vào ngày 12/12/2020, nữ sinh N. điều khiển xe đạp điện chở theo bạn trên đường nội bộ ở khu công nghiệp Chà Là. Khi đến gần nhà xe Công ty Pou Hung thì va chạm với chị Lê Thị Mộng Tr. đang đi bộ qua đường. Cú va chạm khiến chị Tr. nứt xương cánh tay phải, N. bị trầy xước nhẹ.

    Sau tai nạn, chị Tr. có gọi điện cho chồng là Trần Văn Mẫn đến. Khi đến nơi, Mẫn đã dùng tay đánh vào mặt, đầu nữ sinh N. Chưa dừng lại, Mẫn còn đá em N. ngã xuống mương nước khiến nạn nhân bị rách da đầu. Sau khi Mẫn rời đi, người dân khu vực đã đưa N. đến bệnh viện cấp cứu.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc và mời Mẫn lên cơ quan công an làm việc. Tại trụ sở công an, Trần Văn Mẫn khai nhận toàn bộ hành vi gây ra đối với em N. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-7-bi-danh-dap-xuong-muong-sau-va-cham-giao-thong-vi-sao-ke-hanh-hung-chi-bi-phat-25-trieu-a351727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan