Phẫn nộ cô giáo mầm non ở Hà Nội nhốt trẻ vào tủ quần áo, đóng cửa lại 50 giây


Thứ 2, 19/08/2019 | 07:22


Một phụ huynh thấy con có biểu hiện khác thường nên yêu cầu nhà trường kiểm tra camera thì tá hỏa phát hiện cô giáo nhốt trẻ vào tủ quần áo.

Một phụ huynh thấy con học tại cơ sở Maple Bear Westlake Point (Hà Nội) có biểu hiện khác thường nên yêu cầu kiểm tra camera thì tá hỏa phát hiện cô giáo nhốt con vào tủ quần áo.

Hình ảnh cắt từ video được camera Cơ sở giáo dục mầm non Maple Bear Westlake Point ghi lại. Ảnh cắt từ clip.

Mới đây, phản ánh với báo chí, chị L.M.L (trú tại Hà Nội) cho biết về việc con chị là cháu L.M hiện đang theo học tại cơ sở giáo dục mầm non Maple Bear Westlake Point (Tây Hồ, Hà Nội), có biểu hiện sợ đi học, tâm trạng thường xuyên bị hoảng loạn.

Nhận thấy sự bất thường, chị L. tới làm việc với nhà trường, đề nghị xem camera của lớp học nhưng bị từ chối. Phải sau nhiều lần cương quyết, phía nhà trường mới cung cấp cho gia đình chị L. đoạn clip trích xuất từ camera lớp học vào ngày 5/8.

Kết quả, chị phát hiện cô giáo đã nhốt con chị vào tủ thay quần áo. Theo lời kể của phụ huynh này, thấy học sinh khóc, nữ giáo viên vung tay chỉ trỏ, kéo đẩy rồi phạt bé. Đặc biệt, camera ghi lại hình ảnh cô giáo nhốt học sinh vào trong tủ nhiều lần trong ngày…

Liên quan đến sự việc trên, theo VTC News, ngày 18/8, Maple Bear Việt Nam gửi thông báo đến các bậc phụ huynh về việc xử lý cô giáo lớp Panda Bears ở cơ sở Maple Bear Westlake Point (24 Quảng Bá, Tây Hồ, Hà Nội) vì có hành vi nhốt trẻ vào trong tủ quần áo để kỷ luật học sinh.

Theo Maple Bear Việt Nam, cô giáo dọa học sinh bằng việc nhốt vào tủ thay quần áo rồi đống cửa lại trong khoảng 50 giây, vì thấy cháu nghịch, không nghe lời. Hành vi của giáo viên này hoàn toàn sai trái, phi sư phạm.

"Chúng tôi lên án hành động này. Đây là hành động sai trái, không thể chấp nhận, nó không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần của cháu, của các học sinh còn lại, của các vị phụ huynh mà còn đi ngược tinh thần giáo dục coi học sinh là trung tâm, suốt 10 năm qua của chúng tôi. Lãnh đạo đã họp và xử lý kỷ luật cô giáo ở mức cao nhất là sa thải" - Maple Bear Việt Nam thông tin.

Thông báo và lời xin lỗi về hành vi sai trái của cô giáo tại cơ sở Maple Bear Westlake Point trong kỷ luật học sinh. Ảnh chụp màn hình.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-co-giao-mam-non-o-ha-noi-nhot-tre-vao-tu-quan-ao-dong-cua-lai-50-giay-a289260.html