Quảng Ninh: Học sinh lớp 4 bị bạn dùng bút chọc thủng mắt ở trường


Thứ 5, 22/12/2016 | 08:08


(ĐSPL) - Trong lớp học, một bé gái ở Cẩm Phả, Quảng Ninh đã bị bút bi bắn vào mắt khiến em hỏng một bên mắt.

(ĐSPL) - Trong lớp học, một bé gái ở Cẩm Phả, Quảng Ninh đã bị bút bi bắn vào mắt khiến em hỏng một bên mắt.

Mới đây, một tài khoản Facebook M.L. đã đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội kèm theo chia sẻ câu chuyện của cháu L.H.Y.N. (học sinh lớp 4A, Trường Tiểu học Võ Thị Sáu, phường Cẩm Phú, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh).

Theo nội dung mà Facebook trên chia sẻ, thì bé N. bị bạn cùng lớp phi bút bi vào mắt. Tuy nhiên, giáo chủ nhiệm chưa đưa cháu đi cấp cứu ngay khiến mắt trái cháu N. bị hỏng không có khả năng phục hồi.

“Xin hỏi lương tâm một nhà giáo Việt nam để ở đâu?. Thưa mọi người đó là cô B. T. T. L. giáo viên chủ nhiệm lớp 4A Trường Võ Thị Sáu Phường Cẩm Phú, TP. Cẩm phả, Quảng Ninh .Hôm 17/12/2016 vừa rồi trong giờ học cháu tôi là L.H. Y. N. bị bạn cùng lớp phi bút vào mắt .

Giáo dục pháp luật - Quảng Ninh: Học sinh lớp 4 bị bạn dùng bút chọc thủng mắt ở trường

Cháu L.H.Y.N. (học sinh lớp 4A, Trường Tiểu học Võ Thị Sáu, phường Cẩm Phú, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh).

Cũng theo người đăng tải thông tin trên, sau khi bi bắn bút bi vào mắt cháu N. đã khóc suốt hai tiết học, khi về nhà bà ngoại cháu cho đi khám ở viện tỉnh Quảng Ninh thì họ bảo mắt cháu hỏng.

Hiện tại thì bé N. đang được cấp cứu ở viện mắt Trung ương và bệnh viện kết luận mắt cháu hỏng vĩnh viễn, không phục hồi được chức năng thị giác nữa.

Liên quan đến sự việc trên, PV đã liên hệ với chị N.T.C.N. (31 tuổi, mẹ đẻ cháu Y.N), theo chị N. hiện tại con chị đang được mổ tại bệnh viện mắt Trung Ương vả vẫn đang được các bác sĩ tiếp tục điều trị.

“Sự việc vừa mới xảy ra, gia đình tôi đang lo điều chị cho cháu. Các bác sĩ cho biết mắt trái của cháu không còn khả năng phục hồi. Hôm nay nhà trường và cô giáo chủ nhiệm nắm được thông tin cháu đi viện cũng đã gọi điện hỏi thăm”, chị N. cho biết.

Nói về sự việc đau lòng xảy ra với cháu mình, dì của bé N. bức xúc: “Hiện gia đình tôi chỉ cần làm rõ trách nhiệm của những người liên quan, vì sao cháu tôi đau như vậy mà không được đưa đi cấp cứu kịp thời.”

Trao đổi với PV, Chủ tịch thành phố Cẩm Phả cho biết, hiện ông đã giao cho trưởng phòng giáo dục thành phố Cẩm Phả làm rõ và cung cấp thông tin cho báo chí về sự việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-hoc-sinh-lop-4-bi-ban-dung-but-choc-thung-mat-o-truong-a175310.html