Thầy giáo có tâm nhất "hệ mặt trời": Cởi áo lấy thân mình minh họa bài giảng gây sốt mạng


Thứ 2, 06/07/2020 | 07:15


Trên Weibo, một tài khoản chia sẻ ảnh thầy giáo lấy thân mình minh họa cho bài học môn Sinh nhận được nhiều sự quan tâm.

Trên Weibo, một tài khoản chia sẻ ảnh thầy giáo lấy thân mình minh họa cho bài học môn Sinh nhận được nhiều sự quan tâm. 

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh thầy giáo dạy Sinh học ở Trung Quốc cởi áo không ngại khoe body cuồn cuộn cơ bắp của mình để minh họa cho học sinh đã nhận được 37 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận, chia sẻ. 

Thầy cởi áo lấy thân mình minh họa giúp học trò dễ quan sát và hiểu bài.

Trước đó, Debby Heerkens, giáo viên môn Sinh học tại trường Groene Hart ở Hà Lan, sử dụng bộ đồ bó được vẽ minh họa các cơ  quan nội tạng, bộ xương, cơ của cơ thể người nhằm giúp học sinh nắm vững kiến thức cũng nhận được nhiều chú ý.

Cô Heerkens lên ý tưởng độc đáo này sau khi thấy một người mặc quần bó, cơ bắp lộ rõ dưới lớp vải. Sau đó, cô tìm mua trang phục trên mạng và chọn được bộ đồ phù hợp kiểu áo liền quần.

Trước khi lên lớp với cách giảng bài có một không hai, cô đã tham khảo ý kiến hiệu trưởng và ông thích ý tưởng này.

Video về tiết học độc đáo được chia sẻ trên Facebook, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Họ đánh giá cao ý tưởng của Debby Heerkens.

Cô giáo cởi đồ minh họa cho bài giảng Sinh học.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-co-tam-nhat-he-mat-troi-coi-ao-lay-than-minh-minh-hoa-bai-giang-gay-sot-mang-a329843.html