Thầy giáo cởi áo lấy thân mình minh họa trong tiết Sinh học khiến học trò “chao đảo”


Thứ 5, 25/07/2019 | 23:46


Một thầy giáo trẻ dùng cơ thể chính mình để giảng dạy trong tiết Sinh học đang gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc.

Một thầy giáo trẻ dùng cơ thể chính mình để giảng dạy trong tiết Sinh học đang gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc.

Hình ảnh thầy giáo bán nude để minh họa trong tiết Sinh học được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Thấu hiểu nỗi ám ảnh của nhiều học sinh đối với môn học khó nhằm là Sinh học, một thầy giáo ở Trung Quốc đã mạnh dạn lấy body cuồn cuộn cơ bắp để minh họa hệ thần kinh, các nhóm cơ để học sinh dễ quan sát và hiểu bài hơn.

Màn cởi áo lấy thân mình minh họa được học trò đánh giá là rất thiết thực, thậm chí còn dễ hiểu hơn các mẫu vật trước đây. Nhìn vào mô hình cơ bắp được chiếu lên lưng thầy giáo, các học sinh có thể nhận biết được các nhóm cơ, vị trí các nhóm đó một cách dễ dàng.

Những hình ảnh trên sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Đồng thời cộng đồng mạng cũng đặt cho thầy giáo này danh hiệu “thầy giáo có tâm nhất hệ mặt trời”.

Trước đó, một thầy giáo trẻ ở Trung Quốc cũng khiến nhiều nữ sinh đổ gục khi sở hữu vẻ ngoài điển trai và body cực phẩm. Được biết thầy giáo này có tên Lý Siêu, cao gần 1m90 và đang giảng dạy môn thể dục tại Trường Trung học thực nghiệm Cát Lâm (Trung Quốc).

Theo lời chủ nhân bài đăng chia sẻ thì thầy giáo Lý Siêu vì thua các học trò nên đã đã phải vén áo chịu phạt.

Thầy giáo trẻ khoe body cực phẩm khiến hội học sinh xốn xang. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-coi-ao-lay-than-minh-minh-hoa-trong-tiet-sinh-hoc-khien-hoc-tro-chao-dao-a285775.html