Thầy giáo lộ clip nhạy cảm với nữ sinh ở Gia Lai nói điều bất ngờ


Thứ 5, 16/01/2020 | 03:02


Cùng sự kiện

Thầy K. xác nhận nhân vật nam trong clip nhạy cảm bị phát tán trên mạng chính là mình và clip do một người khác mở máy tính ra thấy đã tung lên internet để hãm hại.

Thầy K. xác nhận nhân vật nam trong clip nhạy cảm bị phát tán trên mạng chính là mình và clip do một người khác mở máy tính ra thấy đã tung lên internet để hãm hại.

Thầy K. thừa nhận có quan hệ tình cảm với học sinh và việc lộ clip nhạy cảm là ngoài ý muốn. Ảnh minh họa.

Liên quan đến vụ lộ clip nhạy cảm với thầy K. và một em học sinh ở huyện Đức Cơ (Gia Lai), chia sẻ trên báo Thanh Niên, Giám đốc sở GD-ĐT Gia La cho biết sở này đang phối hợp với cơ quan chức năng để tìm hiểu nguồn phát tán clip, động cơ của hành động này để có hình thức xử lý. “Nhưng trước hết, việc clip nhạy cảm này phát tán trên internet đã gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của thầy K. cũng như ở trường và ảnh hưởng đến ngành giáo dục của tỉnh Gia Lai. Chúng tôi đã yêu cầu thầy K. làm tường trình. Và khi có kết quả điều tra từ phía công an, hội đồng kỷ luật của trường, của sở sẽ họp và quyết định xử lý đối với thầy K. Nếu trường hợp vi phạm nặng, có thể sẽ phải cho nghỉ việc”.

Theo cơ quan chức năng huyện Đức Cơ, Gia Lai, thầy giáo trên được xác định là L.V.K. công tác tại Trường THPT Nguyễn Trường Tộ, huyện Đức Cơ và nhân vật nữ được xác định là một học sinh của trường này hiện đang theo học lớp 12.

Nguồn tin trên tờ Infonet cho hay, nhà trường đã bố trí thầy K.  không còn đứng lớp.

Thầy K. cũng  xác nhận nhân vật nam trong video chính là ông và video này đã được ông quay lại rồi lưu giữ trong máy tính xách tay. Mới đây có người mở máy tính ra và phát tán clip lên mạng.

Được biết, ông K. đã ly dị vợ lâu nay. Trước khi vụ clip nhạy cảm trên phát tán, học sinh trên đã nghỉ học.  

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-lo-clip-nhay-cam-voi-nu-sinh-o-gia-lai-noi-dieu-bat-ngo-a308537.html