Thầy giáo sở hữu thân hình 6 múi, mặt đẹp như tượng tạc khiến dân mạng khó rời mắt


Thứ 4, 25/12/2019 | 07:53


Cùng sự kiện

Mới đây, một thầy giáo trung học ở Trung Quốc bất ngờ gây sốt nhờ gương mặt nam tính cùng thân hình cơ bắp cuồn cuộn.

Mới đây, một thầy giáo trung học ở Trung Quốc bất ngờ gây sốt nhờ gương mặt nam tính cùng thân hình cơ bắp cuồn cuộn.

Thân hình gây sốt mạng của thầy giáo Trung Quốc. 

Trong loạt ảnh được cư dân mạng truyền tay nhau, thầy giáo này không chỉ có gương mặt đẹp như tạc tượng mà còn có thân hình cao to, săn chắc với bắp tay cuồn cuộn và 6 múi bụng.

Không rõ có chuyện gì xảy ra trong lớp học nhưng thầy giáo đã cao hứng cởi áo "khoe 6 múi". Các em học sinh có vẻ rất thích thú trước màn "trình diễn" đặc biệt này nên em nào cũng cười tươi rói. Sau đó cả lớp còn hào hứng lên chụp ảnh chung với thầy.

Những hình ảnh này gây sốt trên cả mạng xã hội Trung Quốc và Việt Nam.

Rất nhiều bạn trẻ để lại bình luận dưới bài đăng: "Thầy giáo đẹp trai như thế này thì mình sẽ không nghỉ bất kỳ buổi học nào".

"Thầy giáo gì mà nhìn như diễn viên, người mẫu vậy?".

"Muốn chuyển lớp, chuyển trường ngay lập tức".

"Trường mình cũng có thầy giáo đẹp trai lắm, mỗi tội không 6 múi được như này".

Trước đó, mạng xã hội Trung Quốc cũng từng xôn xao trước hình ảnh thầy giáo vén áo khoe cơ bụng 6 múi ngay trên bục giảng.

Danh tính của thầy giáo này ngay sau đó được xác định là Lý Siêu, cao 1m90, là thầy giáo thể dục tại trường trung học thực nghiệm Cát Lâm (Trung Quốc).

Bức ảnh khoe múi nói trên được chụp lại trong một tiết học lý luận thể dục do Lý Siêu đứng lớp. Do tổ chức trò chơi với học sinh và bị thua cuộc nên thầy Lý phải nhận hình phạt vén áo khoe cơ bụng trước cả lớp.

Được biết thầy Lý Siêu từng là vận động viên bơi lội cấp 1 quốc gia. Năm 2011, thầy Lý Siêu từng nhận được giấy chứng nhận ở nội dung bơi bướm 100m do tỉnh Sơn Đông trao tặng.

Thầy Lý Siêu khoe body 6 múi theo nguyện vọng học sinh. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-so-huu-than-hinh-6-mui-mat-dep-nhu-tuong-tac-khien-dan-mang-kho-roi-mat-a305895.html