Hé lộ thành tích học tập của Vlogger Toàn Shinoda vừa qua đời


Thứ 6, 25/07/2014 | 04:50


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Toàn Shinoda không chỉ được biết đến là một vlogger hàng đầu Việt Nam mà còn được đánh giá cao về thành tích học tập.

(ĐSPL) - Toàn Shinoda không chỉ được biết đến là một vlogger hàng đầu Việt Nam mà còn được đánh giá cao về thành tích học tập.

Chuyện học đường - Hé lộ thành tích học tập của Vlogger Toàn Shinoda vừa qua đời

Toàn Shinoda qua đời do bệnh mãn tính, trước đó trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Toàn Shinoda tự tử.

Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh ngày 18/05/1987. Anh được biết đến là một người trẻ rất tài năng, là cựu học sinh khối chuyên Anh trường Hà Nội - Amsterdam, Toàn đã từng đoạt giải Nhất Toán thành phố năm 2003, giải ba tiếng Anh Quốc gia năm 2005.

Kết thúc chương trình phổ thông, với thành tích học tập xuất sắc, Toàn Shinoda đã nhận được chương trình học bổng toàn phần của trường đại học Wesleyan University (đây là trường đại học nằm trong top 20 trường đại học hàng đầu nước Mỹ). Chương trình học bổng toàn phần này chỉ dành cho một học sinh duy nhất của Việt Nam mỗi năm Chương trình học bổng.

Bằng tài năng và sự nhiệt huyết, luôn quan tâm đến thế hệ du học sinh Việt tương lai, Toàn Shinoda đã đồng sáng lập ra công ty tư vấn du học Golden Path Academics và từng là phó giám đốc của công ty này

Với cương vị này, Toàn luôn thể hiện sự trưởng thành và chuyên nghiệp trong công việc.

Chính vì vậy, Toàn Shinoda thường xuyên được mời đến trao đổi và nói chuyện với các bạn học sinh để định hướng và chia sẻ về các kính nghiệm du học của mình.

Bên cạnh thành tích học tập “khủng”, Toàn Shinoda còn chơi thể thao rất giỏi. Anh đã từng có thành tích thể thao nổi bật với giải nhất bóng bàn và cầu lông Quận Ba Đình 2002.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thanh-tich-hoc-tap-cua-vlogger-toan-shinoda-vua-qua-doi-a42832.html