+Aa-
    Zalo

    Hôm nay, ĐT futsal Việt Nam đá giao hữu với Á quân thế giới

    ĐS&PL Sau 3 ngày tập luyện tại Tây Ban Nha, rạng sáng ngày 20/8, ĐT futsal Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên gặp ĐT futsal Tây Ban Nha.

    Sau 3 ngày tập luyện tại Tây Ban Nha, rạng sáng ngày 20/8, ĐT futsal Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên gặp ĐT futsal Tây Ban Nha.

    ĐT futsal sẵn sàng thử lửa với Á quân thế giới

    Trận giao hữu giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Tây Ban Nha diễn ra tại thành phố Talavera thuộc vùng Toledo, cách địa điểm đóng quân của thầy trò Bruno Garcia Formoso 350 km, mất khoảng 5 tiếng rưỡi di chuyển bằng xe bus. 

    Sau khi được LĐBĐ Tây Ban Nha hỗ trợ xe để đi chuyển đến đây và nghỉ ngơi, buổi chiều 19/8, đoàn quân của ông Bruno Garcia Formoso đã ra sân tập luyện để làm quen nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận giao hữu. Một trong những điểm trọng tâm của buổi tập là thực hiện các bài tập cố định.


    Đây chắc chắn là cuộc “thử lửa khắc nghiệt” nhất đối với ĐT futsal Việt Nam trong hành trình hướng đến World Cup. Bởi ĐT futsal Tây Ban Nha hiện đang đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Brazil. Nhưng càng đối đầu với “quân xanh” càng mạnh thì cơ hội học hỏi, tích lũy kinh nghiệm của Bảo Quân và đồng đội càng lớn, qua đó, mới giúp trưởng thành nhanh chóng hơn.

    Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 3h30 sáng 20/8 giờ Việt Nam. Với  thủ quân Nguyễn Bảo Quân thì đây là trận đấu rất đáng nhớ.  Bởi nó diễn ra đúng ngày đúng ngày anh tròn 33 tuổi, sau đúng 10 năm anh gắn bó với futsal.

    Hồng Thủy
    Nguồn: Bongdaplus
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hom-nay-dt-futsal-viet-nam-da-giao-huu-voi-a-quan-the-gioi-a144384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan