Vụ bé lớp 1 bị bố của bạn đánh chấn thương vùng mặt: Hé lộ nguyên nhân


Thứ 2, 13/07/2020 | 08:03


Liên quan đến vụ bé lớp 1 bị bố của bạn đánh chấn thương vùng mặt, cơ quan công an đã tạm giữ nghi phạm để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Liên quan đến vụ bé lớp 1 bị bố của bạn đánh chấn thương vùng mặt, cơ quan công an đã tạm giữ nghi phạm để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Trưa ngày 13/7, trả lời báo chí, lãnh đạo Công an thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình cho biết, đang tạm giữ một người đàn ông tên Phạm Duy Đức (42 tuổi, ngụ phường Hữu Nghị, thành phố Hòa Bình) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Cháu bé bị bố của bạn hành hung. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Trước đó, khoảng 13h50 ngày 10/7, cháu Nguyễn Gia K. (7 tuổi, trú tại tổ 7, phường Hữu Nghị, thành phố Hòa Bình, học sinh lớp 1A3 trường tiểu học Hữu Nghị) đang ở trường thì bị ông Đức gọi ra ngoài và hành hung.

Dù mọi người chứng kiến đã can ngăn, nhưng Đức vẫn dùng tay đấm khiến cháu K. bị thương ở vùng mặt, tay và chảy nhiều máu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thành phố Hòa Bình đã có mặt nắm bắt thông tin, khám nghiệm hiện trường và đưa ông Đức về trụ sở làm việc.

Cháu K. được gia đình đưa đi thăm khám. Ảnh: Dân Trí

Tại cơ quan công an, Đức thừa nhận hành hung bé K. Nguyên nhân được xác định do trong lúc chơi đùa, K. đã giật mũ của con trai Đức. Đức nhìn thấy đã gọi K. ra cổng trường và hành hung.

Sau sự việc gia đình ông Đức đã tới gặp gỡ, thăm hỏi cháu K.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-lop-1-bi-bo-cua-ban-danh-chan-thuong-vung-mat-he-lo-nguyen-nhan-a330638.html