Vụ mất con mèo, thầy giáo dùng xà beng đánh lún sọ người đi đường: Hiệu trưởng nói gì?


Thứ 3, 13/04/2021 | 14:33


Cùng sự kiện

Một thầy giáo ở Tiền Giang bị tạm giữ để điều tra về hành vi dùng xà beng đánh nhiều cái vào đầu một người đàn ông đi đường khiến nạn nhân bị lún sọ.

Một thầy giáo ở Tiền Giang bị tạm giữ để điều tra về hành vi dùng xà beng đánh nhiều cái vào đầu một người đàn ông đi đường khiến nạn nhân bị lún sọ.

Hình minh họa

Ngày 13/4, trao đổi trên báo VTC News, Cơ quan CSĐT Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự ông Trần Bảo Châu (43 tuổi, ngụ xã Phước Thạnh, TP Mỹ Tho) để điều tra về hành vi dùng hung khí đánh nhiều cái vào đầu một người đi đường. Hậu quả, nạn nhân bị lún sọ, xuất huyết não, phải phẫu thuật gấp tại Bệnh viện đa khoa Trung tâm Tiền Giang.

Ông Trần Bảo Châu hiện là giáo viên dạy môn Giáo dục quốc phòng tại Trường THPT Trần Hưng Đạo, TP Mỹ Tho.

Báo Công an TP.HCM dẫn kết quả điều tra ban đầu của Công an TP.Mỹ Tho cho biết, khoảng 22h ngày 10/4, ông Châu chửi bới một gia đình cùng xóm vì cho rằng đã trộm con mèo của ông để ăn thịt.

Trong khi cự cãi, ông Châu dùng xà beng chạy qua đập phá bên phía nhà hàng xóm nhưng sau đó ông Châu bị đánh chạy về sân nhà.

Trong lúc tức giận do bị đuổi đánh, ông Châu đã dùng xà beng đập liên tục vào một người đàn ông khoảng 35 tuổi đang đi bộ ngang trước nhà mình. Bị tấn công bất ngờ người đàn ông chưa rõ danh tính gục tại chỗ và được người dân đưa đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Thanh Niên, thầy Nguyễn Văn Nhuần, Hiệu trưởng Trường THPT Trần Hưng Đạo, cho biết nhà trường vừa tiếp nhận công văn của Cơ quan CSĐT Công an TP.Mỹ Tho gửi liên quan đến vụ việc trên và đã phân công giáo viên khác phụ trách công việc của thầy Trần Bảo Châu. Theo thầy Nhuần, thầy Châu đã giảng dạy tại trường THPT Trần Hưng Đạo từ năm 2009 đến nay.

“Chúng tôi sẽ xin ý kiến của sở GD-ĐT Tiền Giang để thực hiện đúng trình tự pháp luật đối với giáo viên có liên quan, dính líu đến hành vi cố ý gây thương tích”, thầy Nhuần thông tin.

"Thầy Châu giảng dạy tại Trường THPT Trần Hưng Đạo từ năm 2009, luôn hoàn thành tốt công tác giảng dạy cũng như phong trào nhà trường. Trường đã gửi thông tin sự việc lên sở GD-ĐT Tiền Giang để thực hiện đúng trình tự pháp luật đối với giáo viên có liên quan. Ngoài ra, trường đã tạm đình chỉ công tác thầy Châu và phân công giáo viên khác phụ trách công việc", VTC News dẫn lời bà Lê Xuân Hồng, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Trần Hưng Đạo nói.

Được biết, nạn nhân chưa thể nói hoặc viết để cung cấp tên họ của mình cho cơ quan chức năng tìm thân nhân.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-mat-con-meo-thay-giao-dung-xa-beng-danh-lun-so-nguoi-di-duong-hieu-truong-noi-gi-a362401.html