Vụ trẻ mầm non tử vong do kẹt đầu vào cầu trượt: Đình chỉ 3 giáo viên phụ trách


Thứ 6, 29/11/2019 | 03:18


Cùng sự kiện

Liên quan đến việc bé trai 3 tuổi tử vong sau khi bị kẹt đầu ở cầu trượt trường mầm non Phù Lỗ (Hà Nội), hiện đã có 3 cô giáo bị đình chỉ để điều tra.

Liên quan đến việc bé trai 3 tuổi tử vong sau khi bị kẹt đầu ở cầu trượt trường mầm non Phù Lỗ (Hà Nội), hiện đã có 3 cô giáo bị đình chỉ để điều tra.

Chiếc cầu trượt tại trường Mầm non Phù Lỗ, nơi bé Đ.T. chơi và bị kẹt. Ảnh: Phụ Nữ Việt Nam.

Chia sẻ trên tờ Tuổi Trẻ, bà Trần Thị Thanh Huế, trưởng phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết đã đình chỉ 3 giáo viên phụ trách lớp cháu T., học sinh mần non tử vong do kẹt cầu trượt ở trường mầm non Phù Lỗ.

Bà Huế cho biết thêm cả 3 cô giáo vừa bị đình chỉ đều là những người có kinh nghiệm trông trẻ.

"Trách nhiệm chính thuộc về nhà trường và trực tiếp là giáo viên quản lý lớp, chưa sát sao với cháu bé để xảy ra vụ việc đau lòng", bà Huế khẳng định.

Trước đó, theo Zing.vn, ngày 25/11, gia đình cho bé T. đi học tại trường Mầm non Phù Lỗ. Tại trường học, bé T. chơi cầu trượt, không may bị kẹt đầu vào ô của cầu trượt. Khi cô giáo phát hiện, bé đã nguy kịch.

Nhà trường nhanh chóng đưa bé T. vào Phòng Y tế sơ cứu rồi chuyển tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, sau gần nửa ngày cấp cứu, bé T. đã tử vong. Sau khi làm thủ tục, gia đình đã đưa thi thể bé về quê mai táng.

Theo người thân của bé, khi đi học, sức khỏe T. bình thường và rất vui vẻ khi đến lớp. Sau khi bé bị kẹt đầu vào ô hình chữ nhật của cầu trượt, bé trai đã gào khóc, giãy giụa nhưng không ai biết. Cô giáo phát hiện thì đã quá muộn.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tre-mam-non-tu-vong-do-ket-dau-vao-cau-truot-dinh-chi-3-giao-vien-phu-trach-a302685.html