+Aa-
    Zalo

    Giao hữu bóng đá giữa Báo Đời sống & Pháp luật và Đội CSGT 15

    • DSPL
    ĐS&PL Với tinh thần đoàn kết, tăng cường sự giao lưu học hỏi, đội bóng Báo Đời sống& Pháp luật và Đội CSGT 15 đã có trận giao hữu bóng đá đầy sôi nổi.

    Với tinh thần đoàn kết, tăng cường sự giao lưu học hỏi, đội bóng Báo Đời sống& Pháp luật và Đội CSGT 15 đã có trận giao hữu bóng đá đầy sôi nổi trên sân Phù Lỗ.

    Mặc dù diễn ra trong không khí giao lưu hữu nghị, nhưng không vì thế mà trận bóng giữa Báo ĐS&PL và Đội CSGT 15 kém phần hấp dẫn.

    Với tinh thần yêu thể thao và cống hiến hết mình, cầu thủ của cả 2 đội đã để lại nhiều ấn tượng cho các cổ động viên trên sân với nhiều pha bóng mãn nhãn mà các cầu thủ 2 đội tạo ra.

    Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc được cất lên cả 2 đội đều chơi tấn công lăn xả. Các cầu thủ khách nhập cuộc khá tự tin, chủ động cầm bóng để triển khai tấn công, đã có rất nhiều cơ hội được tạo ra trước khung thành thủ môn.

    Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, phút 18 của trận đấu sau nhiều nỗ lực dành lại thế trận, từ một đường chuyền đẹp mắt của Hữu Thắng bên phía cánh phải, Việt Hoàng đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội khách.

    Bị dẫn trước, Đội CSGT 15 dâng cao đội hình, tấn công liên tiếp, dồn dập vào khung thành của thủ môn Nguyễn Duy. Tuy nhiên, với lợi thế chiều cao và thể lực, thủ thành Nguyễn Duy đã xuất sắc cản phá những pha bóng bổng từ phía đội chủ nhà.

    Phút thứ 28, tận dụng sơ hở từ cánh trái của đội khách, các cầu thủ  Đội CSGT 15 phối hợp ăn ý, thành công làm rung lưới của thủ thành Nguyễn Duy.

    Bàn thắng gỡ hòa phần khiến tinh thần cả 2 đội đều dâng cao. Cho đến hết hiệp 1, đội bóng Báo ĐS&PL và Đội CSGT 15 lựa chọn thi đấu tấn công, với nhiều pha tranh bóng thể hiện được kĩ năng và thể lực tốt của cầu thủ cả 2 đội.

    Kết thúc hiệp 1, đội bóng Báo ĐS&PL tạm dẫn trước với tỷ số 3-2, tuy nhiên khi bước vào hiệp 2, các cầu thủ đội khách thi đấu có phần vội vàng, bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn đáng tiếc.

    Trong khi đó, mặc dù bị dẫn trước nhưng Đội CSGT 15 vẫn kiên trì tìm kiếm những cơ hội và không bị ảnh hưởng về tinh thần. Sau tất cả những nỗ lực không ngừng nghỉ và nền tảng thể lực tốt, Đội CSGT 15 đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng trong hiệp 2 bằng những pha phối hợp, dứt điểm đẹp mắt.

    Kết thúc trận giao hữu, hai đội hoa nhau với tỷ số 5-5. Tỷ số này cũng tạo được sự hân hoan cho tất cả các cầu thủ tham gia trận giao hữu này.

    Phát biểu cuối trận đấu, anh Trần Quý- đội trưởng đội bóng Báo ĐS&PL cho biết: Đây là trận bóng thể hiện rõ tinh thần giao hữu giữa hai cơ quan, đồng thời cũng hoan nghênh tinh thần thi đấu của các cầu thủ của cả hai đội và cảm ơn các cổ động viên của cả hai cơ quan đã đến cổ vũ.

    Những trận giao hữu như thế này không chỉ là cơ hội để cầu thủ của cả 2 cơ quan rèn luyện sức khỏe, tình thần đoàn kết mà còn là nơi giúp các cơ quan nâng cao tinh thần giao lưu, hữu nghị, hỗ trợ nhau trong công việc.

    Dưới đây là một số khoảnh khắc về trận giao hữu bóng đá giữa Báo ĐS&PL và Đội CSGT 15:

    Hai đội bóng chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu.

    Cầu thủ hai bên thi đấu rất quyết tâm.

    Trận giao hữu diễn ra sôi nổi, kịch tính với nhiều bàn thắng đẹp mắt.

    Bạch Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-huu-bong-da-giua-bao-doi-song-phap-luat-va-doi-csgt-15-a296646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan