+Aa-
    Zalo

    Giao hữu bóng đá giữa Cục A87 Bộ Công An và báo ĐS&PL

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cầu thủ của hai đội Cục An ninh văn hóa Thông tin truyền thông (A87 – Bộ Công an) và báo Đời sống & Pháp luật đã có trận giao hữu bóng đá đáng nhớ.

    Cầu thủ của hai đội Cục An ninh văn hóa Thông tin truyền thông (A87 – Bộ Công an) và báo Đời sống & Pháp luật đã có trận giao hữu bóng đá đáng nhớ.

    Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017), được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo báo Đời sống & Pháp luật, cục An ninh văn hóa Thông tin truyền thông, Đoàn Thanh niên của hai đơn vị đã phối hợp tổ chức trận đấu giao hữu bóng đá vào chiều ngày 30/5, tại sân bóng số 2, Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội giữa báo Đời sống & Pháp luật và Cục An ninh văn hóa Thông tin truyền thông (A87 – Bộ Công an).

    Các đồng chí lãnh đạo hai đơn vị đến cổ vũ cho các cầu thủ.

    Đến cổ vũ và động viên tinh thần cho các cầu thủ, có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo cục An ninh văn hóa Thông tin truyền thông và lãnh đạo báo Đời sống & Pháp luật, cùng toàn thể cổ động viên của hai đội.

    Phát biểu trước trận giao hữu bóng đá, ông Nguyễn Tiến Thanh - Tổng Biên tập báo Đời sống & Pháp luật cho biết: “Thay mặt lãnh đạo báo Đời sống & Pháp luật tôi xin trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Cục An ninh văn hóa Thông tin truyền thông cùng các cầu thủ đã có mặt tại sân bóng, tham gia vào một trận đấu bóng đá giao hữu. Tôi cho rằng trận giao hữu này vượt ra khỏi phạm vi một trận đấu, góp phần tăng cường thêm sự hiểu biết lẫn nhau giữa hai đơn vị”.

    Cũng chia sẻ trước trận giao hữu, Đại tá Phạm Viết Bình – Trưởng Phòng An ninh báo chí cho rằng: “Nhân dịp 92 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, với tư cách là thành viên trong đảng ủy của Cục và đại diện cho Phòng An ninh báo chí cũng như các đơn vị chức năng liên quan, chúng tôi rất ủng hộ phong trào của Đoàn Thanh niên hai đơn vị. Mong rằng cuộc giao lưu này sẽ vượt ra khỏi phạm vi của một trận giao hữu bóng đá giữa hai đơn vị, góp phần tăng sự hiểu biết và tăng tinh thần gắn kết hơn nữa giữa hai đơn vị”.

    Lãnh đạo hai đơn vị tặng hoa và cờ lưu niệm cho hai đội.

    Tiếp đó, lãnh đạo của hai đơn vị đã tặng hoa, cờ lưu niệm cho đại diện hai đội bóng. Đại diện nhà tài trợ Luxury Vip cũng đã tặng hoa cho hai đội.

    Các cầu thủ thi đấu với tinh thần giao lưu, học hỏi lẫn nhau.


    Cổ động viên cổ vũ hai đội.

    Các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm.

    Trận giao hữu bóng đá diễn ra trong vòng 90 phút với tinh thần fair-play giữa hai đội. Kết thúc trận đấu đội bóng của báo ĐS&PL đã giành phần thắng với tỉ số 3-1.

    Hoàng Bích

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-huu-bong-da-giua-cuc-a87-bo-cong-an-va-bao-dspl-a191857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan