Giao lưu trực tuyến với Trương Ngọc Ánh, Kim Lý và ekip Hương Ga


Thứ 2, 03/11/2014 | 10:31


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Ekip đình đám phim "Hương Ga" sẽ có buổi giao lưu trực tuyến cực hot với độc giả Saoonline, vào lúc 13h30 ngày 6/11/2014.

(ĐSPL) - Ekip đình đám phim "Hương Ga" gồm diễn viên Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Trang Khàn và đạo diễn Cường Ngô sẽ có buổi giao lưu trực tuyến cực hot với độc giả Saoonline, vào lúc 13h30 ngày 6/11/2014.

Giao lưu trực tuyến với Trương Ngọc Ánh, Kim Lý và ekip phim Hương Ga

Công chiếu toàn quốc vào ngày 31/10/2014, Hương Ga đang được đánh giá là bộ phim bom tấn của điện ảnh Việt với tần suất được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua.

 - Giao lưu trực tuyến với Trương Ngọc Ánh, Kim Lý và ekip Hương Ga
 

Ngoài việc thắng lớn về doanh thu trong những ngày đầu công chiếu, Hương Ga còn được giới chuyên môn và khán giả không tiếc lời khen ngợi bởi dàn diễn viên đình đám: Diễn viên- ngôi Sao hạng A của Vbiz- Trương Ngọc Ánh, diễn viên quốc tế gốc Việt- Kim Lý, diễn viên Trang Khàn, Harry Lu, Hiếu Nguyễn, Hà Việt Dũng…

Có thể nói, đạo diễn Cường Ngô đã thắng lớn khi anh lựa chọn được những diễn viên ăn ý với vai diễn của họ như "đo ni đóng giày".

 - Giao lưu trực tuyến với Trương Ngọc Ánh, Kim Lý và ekip Hương Ga (Hình 2).

Đoàn phim Hương Ga trong buổi ra mắt báo giới tại Hà Nội, 28/10.

Rất lâu rồi, điện ảnh Việt mới có một bộ phim đủ sức làm hân hoan người hâm mộ đến thế. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Phiên Bản của tác giả Nguyễn Đình Tú, Hương Ga dưới ngòi bút của nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc hiện lên như một tác phẩm sống động bởi những pha hành động bao trùm từ đầu đến cuối phim.

Có thể nói, cái khó mà cũng là cái hay nhất của Hương Ga chính là những mảng miếng hành động này. Tuy nhiên, không chỉ là những màn đánh đấm, rượt đuổi đơn thuần mà đó còn là sự đan xen và giằng co trong cảm xúc của từng nhân vật.

 - Giao lưu trực tuyến với Trương Ngọc Ánh, Kim Lý và ekip Hương Ga (Hình 3).

"Bà trùm" Trương Ngọc Ánh và ekip sẽ trả lời mọi câu hỏi của độc giả.

Trong Hương Ga, sự trở lại của ngôi sao hạng A Vbiz- Trương Ngọc Ánh được xem là bước đột phá của chính cô về diễn xuất sau 8 năm vắng bóng. Từ một cô Dần chịu thương chịu khó trong Áo lụa Hà Đông, Trương Ngọc Ánh hoàn toàn lột xác thành một bà trùm khét tiếng trong Hương Ga. Một bà trùm không chỉ là bà trùm chỉ biết đánh đấm. Một bà trùm mang đầy đủ nỗi bi ai, thống khổ của thân phận người phụ nữ, vùng vẫy trong bi kịch của số phận mình.

Bên cạnh Trương Ngọc Ánh, sự xuất hiện mới toanh của diễn viên Quốc tế gốc Việt- Kim Lý như một làn gió mát lành, khiến bao trái tim "rung rinh" về khả năng diễn xuất bậc thầy của anh. Được biết, Kim Lý là một trong những diễn viên Việt kiều tiêu biểu trên bản đồ điện ảnh thế giới. Anh đã xuất hiện trong các dự án phim lớn của Mỹ, Canada, Nhật Bản và từng được đề cử giải thưởng trong Liên hoan phim Cannes.

Kim Lý là con trai trong gia đình có cha người Việt và mẹ người Thụy Điển, sinh ra và lớn lên tại thủ đô Stockholm. Anh có thể nói 4 thứ tiếng: Thụy Điển, Anh, Pháp và Tây Ban Nha.

 - Giao lưu trực tuyến với Trương Ngọc Ánh, Kim Lý và ekip Hương Ga (Hình 4).

Nam diễn viên quốc tế gốc Việt- Kim Lý.

Sự góp mặt của anh trong bộ phim Hương Ga, đóng cặp ăn ý cùng Trương Ngọc Ánh đang tạo được sự chú ý đặc biệt của truyền thông và khán giả Việt. Cặp đôi đang được ví như ‘một cặp trời sinh’ cho thể loại phim hành động- tâm lý Việt. Chia sẻ với Saoonline, Kim Lý cho biết, anh thực sự muốn được làm những bộ phim mang tầm quốc tế cho khán giả quê hương. Hương Ga là niềm tự hào lớn của anh, gia đình anh và ekip làm phim.

Ngoài Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, sự góp mặt chân thực, diễn mà như không diễn của Trang Khàn cũng giúp bộ phim ghi điểm không ít. Đạo diễn Cường Ngô cũng được nhắc đến như một niềm tự hào khó bỏ qua, khi anh là người trau chuốt từng cảnh phim, chuyển tải thành công một tiểu thuyết gai góc thành một tác phẩm điện ảnh hấp dẫn đến thế.

 - Giao lưu trực tuyến với Trương Ngọc Ánh, Kim Lý và ekip Hương Ga (Hình 5).

Đạo diễn Cường Ngô- người góp công lớn trong việc tạo nên những cảnh hành động đẹp mắt và chân thực.

 - Giao lưu trực tuyến với Trương Ngọc Ánh, Kim Lý và ekip Hương Ga (Hình 6).

Người mẫu- Diễn viên Trang Khàn.

Vào lúc 13h30 chiều thứ 5, ngày 6/11 sắp tới, đại diện ekip phim Hương Ga gồm diễn viên Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Trang Khàn và đạo diễn Cường Ngô sẽ có buổi giao lưu trực tuyến đặc biệt hấp dẫn cùng độc giả Saoonline.vn.

Rất có thể, những bí mật hậu trường thú vị xung quanh bộ phim Hương Ga, xung quanh cuộc sống diễn viên Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Trang Khàn đạo diễn Cường Ngô sẽ được những độc giả Saoonline ‘khui’ hết trong buổi giao lưu trực tuyến sắp tới.

Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay gửi câu hỏi phỏng vấn qua mail: giaitri@netlink.vn và Rinh Quà. Lần đầu tiên, độc giả có quyền phỏng vấn thần tượng bạn yêu thích một cách gần nhất, nhanh nhất. Ekip Hương Ga sẽ dành hơn 2 tiếng để trả lời mọi câu hỏi của độc giả!

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-luu-truc-tuyen-voi-truong-ngoc-anh-kim-ly-va-ekip-huong-ga-a67185.html