+Aa-
    Zalo

    Giao thông cửa ngõ Hà Nội ùn ứ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 8 ngày nghỉ Tết, ngày 09/02 tức mừng 5 Tết Kỷ Hợi khá đông người dân từ các tỉnh đã trở lại thủ đô sớm hơn một ngày để chuẩn bị cho ngày làm việc thứ 2 tới.

    Sau 8 ngày nghỉ Tết, ngày 09/02 tức mừng 5 Tết Kỷ Hợi khá đông người dân từ các tỉnh đã trở lại thủ đô sớm hơn một ngày để chuẩn bị cho ngày làm việc thứ 2 tới. Theo ghi nhận của phóng viên truyền hình thông tấn, tại một số tuyến đường cửa ngõ chính dẫn vào thành phố, lượng các phương tiện tham gia giao thông tăng cao, dẫn tới ùn ứ đã xảy ra cục bộ tại một số đoạn tuyến.

    Tại cửa ngõ phía Nam - nút giao thông Pháp Vân – Cầu Giẽ, các dòng phương tiện di chuyển theo hướng về nội thành tăng nhanh, đặc biệt là sau 16 giờ chiều.

    Tuy nhiên, tình hình giao thông tại nút giao này vẫn giữ được sự thông thoáng, không ùn tăc skéo dài như chiều mùng 4 Tết. Đường vành đai 3 trên cao có tình trạng ùn ứ cục bộ theo chiều từ Cầu Thanh Trì đi Mai Dịch

    Đại uý Hoàng Trung Phong, Đội CSGT số 14, CA TP Hà Nội

    Đường vành đai 3 trên cao đoạn cầu Thanh Trì hay là những cái đoạn nút lên nút xuống nên là nhiều khi do người dân tham gia giao thông không chấp hành làn đi xuống thì người ta lại làn trong đi ra thì nó gây ra cái ùn tắc giao thông hoặc là hay xảy ra va chạm

    Còn tại tuyến đường Giải Phóng, đoạn qua bến xe Giáp Bát trong chiều mùng 5 Tết cũng ghi nhận dòng phương tiện từ các tỉnh trở lại thủ đô mỗi lúc một đông. Khu vực trước cửa bến xe này luôn có rất nhiều các hãng taxi dừng đón trả khách không đúng nơi quy định và gây ra tình trạng giao thông lộn xộn.

    Đại uý Hoàng Trung Phong, Đội CSGT số 14, CA TP Hà Nội

    Trên cái tuyến giải phóng này thì tổ tuần tra sẽ tuần tra liên tục thứ nhất dùng loa trên xe yêu cầu các phương tiện chấp hành giao thông còn những trường hợp nào cố tình tổ tuần tra sẽ xử lý để đảm bảo làm sao cho hai cổng bến xe tránh cái việc ùn ứ để các xe ra vào

     Bà Nguyễn Thị Duyên - Hà NamKhá thông thoáng...

    Ông Nguyễn Văn Đặng - Bắc Giang: ...giá vé k tăng

    Tại cửa ngõ phía Bắc, các tuyến đường Phạm Văn Đồng, Phạm Hùng và nút giao cắt các tuyến đường trước cửa bến xe Mỹ Đình giao thông khá thông thoáng. Tuy nhiên, vẫn có các phương tiện xe khách vi phạm lỗi dừng đỗ trả khách dọc đường, không đúng nơi quy định gây mất an toàn giao thông.

    Thượng uý Lê Thanh Hà, Đội CSGT số 06, CA thành phố Hà Nội

    Trong ngày mai chúng tôi đã có những phương án để đảm bảo giao thông từ sáng phân luồng từ xa cho các phương tiện lưu thông thông suốt

    Theo nhận định ngày mùng 6 Tết người dân sẽ quay trở lại thủ đô với số lượng rất đông. Để đảm bảo giao thông an toàn và thông suốt, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nộicũng đã ra quân đảm bảo an toàn giao thông, duy trì 100% lực lượng ứng trực, phân luồng trong ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-thong-cua-ngo-ha-noi-un-u-a262356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan