+Aa-
    Zalo

    Giáo viên bị đình chỉ vì ném sách, đánh học sinh, phản ứng trái ngược của 2 học trò gây chú ý

    • DSPL
    ĐS&PL Không kìm nén được cơn tức giận trong lòng, nữ giáo viên đã ném sách giáo khoa của học sinh ra ngoài cửa sổ lớp học, thậm chí còn dùng sách để đánh một nam sinh.

    Không kìm nén được cơn tức giận trong lòng, nữ giáo viên đã ném sách giáo khoa của học sinh ra ngoài cửa sổ lớp học, thậm chí còn dùng sách để đánh một nam sinh.

    Sự việc xảy ra ở một trường cấp 3 tại Manchasuksa, tỉnh Khon Kaen (Thái Lan) vào ngày 3/3 vừa qua. Theo truyền thông Thái Lan, cô Khun Sudawan vào hôm đó đã kiểm tra bài tập về nhà lúc đầu giờ, bất ngờ phát hiện hầu hết học sinh trong lớp đều không hoàn thành bài tập đã giao.

    Trong cơn tức giận, cô Khun đã quát mắng các học sinh. Thấy vậy, một số em ngồi ở cuối lớp mang điện thoại ra quay lại. Đoạn video được chia sẻ cho thấy cô Khun ném mạnh sách của học sinh ra ngoài cửa sổ lớp học. Một lúc sau, cô lại cầm một cuốn sách khác, đi đến chỗ một học sinh và dùng sách đánh vào đầu em.

    Đoạn video ghi lại toàn bộ vụ việc sau đó đã được gửi đến các giáo viên và lãnh đạo nhà trường. Hội đồng trường đã quyết định mở một cuộc điều tra để làm rõ vụ việc. Wichian Chanosi – Phó Giám đốc nhà trường cho hay, hội đồng trường hiện đã đình chỉ công tác đôi với giáo viên này để tiến hành điều tra.

    “Cô Khun hiện đang bị đình chỉ công tác. Chúng tôi cũng đã cảnh cáo cô ấy về hành vi quá khích trong cơn tức giận, đồng thời sắp xếp một giáo viên khác để dạy thay cô Khun”, ông Wichian cho biết.

    Kiểm tra bài tập về nhà nhưng thấy đa số các học sinh đều không làm, cô giáo tức giận ném sách của các em ra ngoài cửa sổ. 

    Cũng theo ông Wichian, giáo viên Khun Sudawan cũng đã gửi lời xin lỗi đến lãnh đạo nhà trường cũng như các học sinh. Một số học sinh chấp nhận lời xin lỗi của cô Khun và cũng xin lỗi cô vì đã không làm bài tập. Amarit Tuankham, một trong những học sinh trong lớp của cô Khun tiết lộ nữ giáo viên này là một người tận tậm với công việc giảng dạy và với cả học sinh.

    Cô bé nói: “Chúng em đã sai khi không hoàn thành bài tập về nhà. Đôi lúc cô ấy cũng có thể hơi xúc động và nóng nảy một chút nhưng chúng em không nghĩ cô lại nổi cơn thịnh nộ tới mức như vậy. Em cảm thấy vô cùng có lỗi, em xin lỗi cô và mong cô sẽ đi dạy trở lại”.

    Tuy nhiên, Nantaporn Paedmod – học sinh đã quay video lại cho rằng cô Khun đáng bị xử phạt vì cô Khun không nên có cách cư xử như vậy khi bản thân là một giáo viên.

    “Em không xin lỗi cô Khun. Em không làm gì sai cả, Cô ấy đáng lẽ không nên hành xử một cách hung hắng như thế”, nữ sinh này bày tỏ quan điểm.

    Phòng giáo dục trung học địa phương hiện đang xem xét việc liệu nên để cô Khun quay trở lại làm việc như bình thường hay tước chứng chỉ giảng dạy của cô. 

    Đinh Kim(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-vien-bi-dinh-chi-vi-nem-sach-danh-hoc-sinh-phan-ung-trai-nguoc-cua-2-hoc-tro-gay-chu-y-a358912.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan