+Aa-
    Zalo

    Giáo viên làm lộ đề thi lớp 12 ở Khánh Hòa bị kỷ luật

    • DSPL
    ĐS&PL Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa đã đưa ra mức xử lý là kỷ luật cảnh cáo, xử lý vi phạm hành chính và thông báo toàn ngành đối với vi phạm của giáo viên Lê Thái Tồn.

    Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa đã đưa ra mức xử lý là kỷ luật cảnh cáo và thông báo toàn ngành đối với vi phạm của giáo viên Lê Thái Tồn.

    Chiều ngày 25/1, Công an tỉnh Khánh Hòa đã có kết luận về việc lộ đề  kiểm tra môn Toán lớp 12 xảy ra trên địa bàn tỉnh.

    Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa đã kỷ luật cảnh cáo giáo viên Trường Đại Việt vì làm lộ đề thi lớp 12. Ảnh minh họa

    Kết quả, người làm lộ đề thi là giáo viên Lê Thái Tồn của trường Trung học phổ thông Đại Việt, thành phố Nha Trang. Việc lộ đề kiểm tra xuất phát từ Trường THPT Đại Việt (TP. Nha Trang). Nguyên nhân do trong quá trình thực hiện nhiệm vụ in sao theo phân công, giáo viên Lê Thái Tồn của trường này đã đem đề ra ngoài photo. Sau đó, giáo viên này lén photo thêm 1 bản, rồi đem cho một học sinh mà giáo viên này dạy kèm.

    Hiện Sở GD-ĐT tỉnh đã có báo cáo gửi Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa và UBND tỉnh kết quả xác minh nguyên nhân vụ lộ đề kiểm tra môn toán. Sở GD-ĐT tỉnh cũng đưa ra mức xử lý là kỷ luật cảnh cáo và thông báo toàn ngành đối với vi phạm của giáo viên Tồn; đồng thời sẽ tiến hành xử lý vi phạm hành chính.

    Trước đó, đợt kiểm tra học kỳ I khối lớp 12 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa diễn ra trong các ngày 29 và 30/12/2017. Vào sáng 29/12/2017, thông tin lộ đề Toán được lan truyền trên mạng xã hội. Sau khi xác minh, Sở GD&ĐT Khánh Hòa tạm dừng các môn thi. Học sinh thi lại vào các ngày 5 và 6/1.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-vien-lam-lo-de-thi-lop-12-o-khanh-hoa-bi-ky-luat-a217685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan