Giáo viên lén lút hẹn hò với nam sinh 100 lần trong khách sạn khiến cả 2 gặp vấn đề tâm lý


Chủ nhật, 12/09/2021 | 14:25


Cùng sự kiện

Một nữ giáo viên ở Mỹ đã hẹn hò với một nam sinh và có 100 lần thực hiện hành vi không phù hợp trong khách sạn.

Theo Sina, truyền thông Mỹ đưa tin Tòa án Alpena (bang Michigan, Mỹ) hôm 9/9 đã mở lại phiên tỏa xét xử với cựu giáo viên trường Công lập Alpena, Heather Winfield (hiện 40 tuổi). Cô bị cáo buộc quan hệ tình dục một nam sinh chưa đủ tuổi vị thành niên nhiều lần.

Chuyện học đường - Giáo viên lén lút hẹn hò với nam sinh 100 lần trong khách sạn khiến cả 2 gặp vấn đề tâm lý
Cựu giáo viên Heather Winfield đối mặt với cáo buộc quan hệ tình dục nam sinh chưa đủ tuổi vị thành niên. Ảnh: The Sun

Nạn nhân, hiện 17 tuổi, nói rằng khi cả hai chia sẻ sô cô la nóng và bánh quy tại một nhà hàng ở địa phương, mối quan hệ của cậu với Winfield vượt quá ranh giới trong trường học.

Winfield tặng cậu bé những món quà đặt tiền, đồng thời giới thiệu cậu học sinh với gia đình và mời cậu tham gia các chuyến đi chơi, bao gồm các chuyến đi cắm trại và một chuyến đi đến Disneyland trong kỳ nghỉ xuân năm 2016.

Winfield bị cáo buộc lần đầu dụ dỗ cậu bé vào tháng 7/2016 trong một chiếc xe kéo tại nhà riêng của gia đình cô.

Theo The Sun, nam sinh cho biết họ đã tiếp tục quan hệ tình dục hàng chục lần nữa và nói thêm: "Chúng tôi sẽ có những gì cô ấy gọi là nhanh chóng ở khắp nhà và nó có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong ngày".

Cậu cũng tuyên bố rằng có những bức ảnh khỏa thân của Winfield và một đoạn video ghi lại cảnh bị cô ấy lạm dụng.

Sự việc chỉ được phát giác vào tháng 10/2016, bạn gái cũ của nạn nhân, khi đó 12 tuổi, đã tìm thấy tin nhắn của cậu bé và giáo viên trên facebook và khiếu nại với cảnh sát bang Michigan. Sự việc khiến Winfield phải nghỉ việc.

Luật sư bào chữa cho rằng hai người còn vào khách sạn 100 lần khiến cả hai gặp vấn đề về tâm lý. Tuy nhiên, Winfield bác bỏ các cáo buộc, mô tả mối quan hệ của cô và cậu bé giống như việc chăm sóc một đứa trẻ đang gặp khó khăn.

Ông Wojda, luật sư của Winfield cho biết vợ chồng nữ giáo viên đã cố gắng giúp đỡ đứa trẻ (khi đó 12 tuổi) gặp khó khăn và đã có lúc cân nhắc việc nhận nuôi nó. Tuy nhiên, họ hủy bỏ kế hoạch khi đứa trẻ trở nên hung dữ và cục cằn.

Về phía cảnh sát, họ cho biết các nhà điều tra đã tìm thấy biên lai và báo cáo tài chính của khách sạn cho thấy Winfield đã thuê 16 phòng trong thời gian 3 tháng phù hợp với cáo buộc của cậu bé.

Hiện vụ án vẫn đang được xét xử.

Hoa Vũ (Theo Sina)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-vien-len-lut-hen-ho-voi-nam-sinh-100-lan-trong-khach-san-khien-ca-2-gap-van-de-tam-ly-a512971.html