+Aa-
    Zalo

    Giáo viên Mỹ bị sa thải vì đánh nhau với học sinh ngay tại trường

    ĐS&PL Một giáo viên tại bang Kentucky, Mỹ đã bị sa thải, sau khi xuất hiện trong clip ghi lại cảnh ông đánh nhau với học sinh 16 tuổi.

    Ông William Bennett, giáo viên tại Trường Marion C. Moore ở Louisville, bang Kentucky, Mỹ đã bị cho thôi việc, sau cuộc điều tra của Hệ thống trường công quận Jefferson.

    Trong đoạn video được đăng tải trước đó, nam giáo viên đã dùng toàn bộ cơ thể đè một nam sinh da màu xuống đất. Trong khi nhiều người vào can ngăn, nam sinh tiếp tục đấm ông William và tự giải thoát cho mình Tuy nhiên, ngay sau đó, cậu cũng bị thầy giáo túm tóc lại.

    Nam giáo viên được nhận định là đã đưa ra "những nhận xét không phù hợp" và có những hành động "làm tình hình trở nên căng thẳng hơn".

    high-school-teacher-is-fired-after-telling-student-16-he-was-just-another-black-boy-who-got-shot---daily-mail.mp4

    Video: Giáo viên ở bang Kentucky xuất hiện trong video ghi lại cảnh đánh nhau với học sinh 16 tuổi.

    Cuộc xung đột bắt đầu khi học sinh Jamir Strane, 16 tuổi, đấm ông William vào phía sau đầu. Tuy nhiên, nam sinh này cho biết cậu tấn công bởi ông William đưa ra những lời lẽ mang tính phân biệt chủng tộc.

    Strane cho biết mọi chuyện bắt đầu khi thầy giáo của mình phàn nàn về khăn trùm mặt của em và có lời lẽ phân biệt chủng tộc. "Thầy ấy nói 'Rồi anh sẽ thành một người da đen khác bị bắn chết thôi"', nam sinh chia sẻ. 

    Thiếu niên này cũng bị đình chỉ học 10 ngày và đang phải đối mặt với cáo buộc gây ra cuộc hỗn chiến.

    giao vien bi sa thai vi hon chien voi hoc sinh 4
    Nam giáo viên đè học sinh xuống đất dù nhiều người can ngăn. Ảnh cắt từ video

    Đây không phải là lần đầu tiên ông William xung đột với học sinh. Vào năm 1999, khi giảng dạy ở gần Trường học Quận Hardin, giáo viên này cũng bắt một học sinh có hành vi sai trái.

    Mộc Miên (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-vien-my-bi-sa-thai-vi-danh-nhau-voi-hoc-sinh-ngay-tai-truong-hoc-a525264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan