+Aa-
    Zalo

    Giáo viên nói "sơn móng tay chỉ dành cho con gái", ông bố làm ngay hành động này

    • DSPL
    ĐS&PL Ông bố rất bất ngờ khi cậu con trai 3 tuổi đi học về với vẻ mặt buồn bã do nghe giáo viên nói rằng "sơn móng tay chỉ dành cho con gái".

    Anh Christian Shearhod và bạn gái Eden (sống tại California, Mỹ) rất bất ngờ khi cậu con trai 3 tuổi Ashton đi học về với vẻ mặt buồn bã do nghe giáo viên nói rằng "việc sơn móng tay chỉ dành cho con gái".

    Ông bố cho biết con trai lần đầu tiên tỏ ra thích sơn móng tay vào khoảng 2 tuổi. "Kể từ đó, chúng tôi bắt đầu sơn móng tay cùng nhau", anh nói.

    bo dua con di son mong tay 1

    Khi Ashton buồn bã trở về nhà sau lời nhận xét của giáo viên, Shearhod cho biết anh và bạn gái hy vọng sẽ làm cậu bé vui lên bằng cách đưa cậu đến tiệm làm móng.

    "Con trai tôi đi học về rất buồn vì cô giáo nói với nó rằng sơn móng tay chỉ dành cho con gái. Vì vậy, hôm nay tôi sẽ đưa con đến tiệm làm móng", Christian Shearhod cho biết trong một video được chia sẻ với TikTok.

    Đoạn clip hiện có gần 5 triệu lượt xem và gần 800.000 lượt thả tim, ghi lại cảnh Ashton tại một tiệm làm móng ở Tây Hollywood. Tại tiệm, Aston với mái tóc màu xanh cười thích thú khi chọn màu hồng tươi để sơn móng tay và chân. Cuối clip, cậu bé hào hứng khoe bộ móng tay được sơn sửa màu hồng rực rỡ.

    Shearhod chú thích: "Hãy để con trai thích những gì chúng thích: xe tải, Người Nhện, phim hoạt hình Paw Patrol hay là sơn móng tay...".

    bo dua con di son mong tay 3

    "Tôi thực sự chỉ muốn thằng bé không cảm thấy tội lỗi hay xấu hổ, bởi đó là điều mà nó rất thích và chúng tôi đã làm cùng nhau nhiều lần", ông bố nói thêm.

    Người bố nhấn mạnh rằng anh muốn con trai mình tận hưởng cuộc sống không có "chuẩn mực giới tính khắt khe" đồng thời cho biết đã nói chuyện với giáo viên của Ashton về vụ việc. Tên của giáo viên không được tiết lộ.

    "Tôi chỉ nói với họ, thưa cô, tôi sẽ đánh giá cao nếu cô không nói điều đó với Ashton, hãy để con làm việc mình thích", Shearhod chia sẻ.

    bo dua con di son mong tay 2

    Kể từ khi đoạn được chia sẻ trên TikTok, hơn 15.000 người dùng đã đăng bình luận, chủ yếu là ủng hộ hai bố con. "Điều này thật tuyệt vời. Giáo viên không cần nói như vậy với một đứa trẻ dễ thương như thế"; "Là một giáo viên, tôi rất xin lỗi. Tôi luôn nói với học sinh của mình rằng không có thứ gì là con trai hay con gái. Chỉ là những thứ mà chúng ta thích"; "Tôi là con gái và đang làm trong ngành ô tô. Anh rể tôi thích màu hồng. Con trai tôi thích móng tay được đánh bóng. Trái đất vẫn quay đúng quỹ đạo phải không";... là một số bình luận đáng chú ý.

    Tuy nhiên, cũng có những người đưa ra các bình luận và câu hỏi kém duyên, một người thậm chí hỏi: "Vậy thằng bé người đồng tính sao?".

    Trong một clip khác, ông bố phản hồi rằng con trai mình mới 3 tuổi, chưa thể xác định rõ mọi thứ và hy vọng Ashton không bị gán vào một giới tính nhất định chỉ qua những thứ nữ tính hoặc những thứ nằm ngoài chuẩn mực giới tính điển hình của cậu bé.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-vien-noi-son-mong-tay-chi-danh-cho-con-gai-ong-bo-lam-ngay-hanh-dong-nay-a566216.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan