+Aa-
    Zalo

    Giáo viên thể dục “ra tay” với chị họ trong nhà nghỉ để xù nợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kiểm tra phòng, chủ nhà nghỉ phát hiện chị Nguyễn Thị Hương G. tử vong trên giường, trên người.Hung thủ ra tay sát hại chị G.chính là người em họ của nạn nhân.

    (ĐSPL) - Kiểm tra phòng, chủ nhà nghỉ phát hiện chị Nguyễn Thị Hương G. (ở phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội) tử vong trên giường, trên người có vết thương. Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã bắt Lê Anh Tuấn, quê Lào Cai, là hung thủ ra tay sát hại chị G..

    Bị sát hại ở nhà nghỉ

    Trao đổi với PV báo ĐS&PL, Đại tá Nguyễn Hồng Thái, Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) xác nhận đã bắt đối tượng Lê Anh Tuấn (SN 1985, hiện trú tại Tổ 10, phường Pom Hán, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai), kẻ ra tay sát hại người phụ nữ trong nhà nghỉ vào ngày 16/8. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hương G. (SN 1987, trú tại tổ 6, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội), là chị họ của đối tượng Tuấn.

    Nhà nghỉ Minh Hà, nơi xảy ra sự việc.

    Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 12h30 ngày 16/8, một nam thanh niên đến thuê phòng tại nhà nghỉ Minh Hà, số nhà 847, đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Sau đó, chủ nhà nghỉ đã cho thanh niên này thuê phòng 302. Khi anh này lên được một lúc thì một người phụ nữ đến và bảo cho lên phòng thanh niên vừa mới thuê. Được sự chấp nhận, người phụ nữ này liền đi lên phòng đó.

    Được chừng 15 phút thì thanh niên này vội vã rời khỏi nhà nghỉ. Đến khoảng 14h30, không thấy nam thanh niên quay lại, và cũng không thấy người phụ nữ này ra khỏi phòng khiến chủ nhà nghỉ sinh nghi liền đi lên lấy chìa khóa mở cửa phòng của nam thanh niên thuê ra. Tại đây, chủ nhà nghỉ bàng hoàng phát hiện người phụ nữ đã tử vong ở trên giường, trên người có vết thương.

    Ngay sau đó, sự việc được thông báo đến Công an phường Giáp Bát, Công an quận Hoàng Mai. Nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã nhanh chóng có mặt tại nhà nghỉ tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan. Danh tính của nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Hương G. (SN 1987, trú tại tổ 6, phường Yên Sở). Cơ quan điều tra đã thông báo sự việc tới gia đình và yêu cầu đến nhận dạng. Sau đó, cơ quan điều tra đã trích xuất hình ảnh camera của nhà nghỉ để tìm ra thủ phạm. Người nhà của nạn nhân đến và nhận ra kẻ đi vào nhà nghỉ cùng với nạn nhân là Lê Anh Tuấn, quê ở Lào Cai và là em họ của nạn nhân.

    Bằng những chứng cứ thu thập được tại hiện trường, cơ quan điều tra đã nhanh chóng truy bắt hung thủ gây án. Đến sáng 17/8, Đại tá Nguyễn Hồng Thái, Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, cơ quan điều tra đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Tuấn (31 tuổi, trú tại tổ 10, phường Pom Hán, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai) và đang tiến hành lấy lời khai.

    Sát hại chị họ vì mâu thuẫn tiền bạc

    Tại cơ quan công an, đối tượng Tuấn khai nhận, nguyên nhân ra tay sát hại chị G. là do mâu thuẫn về tiền bạc. Cụ thể, Tuấn vay nợ chị G. 130 triệu đồng. Nhiều lần chị G. đòi nên anh ta xuống Hà Nội, thuê phòng rồi hẹn chị G. đến để trả. Sau đó, hắn ra tay sát hại chị rồi tẩu thoát.

    Theo lời bà Nguyên, người thân của nạn nhân G. cho biết: Bố mẹ G. sinh được hai người con gái. Bố G. đã chết. Trước đó, mẹ đẻ của G. bán căn nhà trên TP.Lào Cai được hơn 2 tỉ đồng rồi chia số tiền trên làm ba phần, cho hai người con gái một phần. Phần còn lại bà giữ để an nhàn lúc tuổi già. Trước đó, G. cho Tuấn vay một khoản tiền. Gần đây, G. về quê ăn giỗ và tiện thể đòi tiền nhưng không được. Lần này, Tuấn đi xuống dưới Hà Nội để trả nợ nhưng âm mưu là giết chị G.. Được biết, chị G. bị đâm hai nhát vào người.

    Bà Đỗ Thị Mậu, Tổ trưởng tổ dân phố số 6, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai cho biết, chiều 16/8, cán bộ công an cũng đến hỏi lai lịch của nạn nhân. Lúc đó, bà mới biết chị G. bị đâm chết ở nhà nghỉ. Sáng 18/8, người thân trong gia đình đang làm các thủ tục để tổ chức tang lễ cho nạn nhân ở nhà tang lễ.

    “Chồng của nạn nhân G. là anh Lê Tiến H.. Vợ chồng chị G. sinh được một cháu gái là Lê Minh T. (3 tuổi). Chị G. là kế toán của một công ty. Thường ngày, vợ chồng G. đi làm từ sớm đến khuya mới về và hầu như không tiếp xúc với hàng xóm”, bà Mậu cho biết thêm.

    Trao đổi qua điện thoại với PV, một cán bộ Công an phường Pom Hán, tỉnh Lào Cai (đề nghị giấu danh tính – PV) cho biết, công an phường đã nắm được thông tin Tuấn vừa gây án ở Hà Nội. Tại địa phương, Tuấn chưa có tiền án tiền sự, đã lập gia đình và có một con.

    Khi hỏi về mối quan hệ giữa Tuấn và nạn nhân G., vị cán bộ công an này cho biết thêm, Tuấn là em họ của nạn nhân G.. Hiện, Tuấn đang là giáo viên dạy môn Thể dục của một trường học trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Không hiểu vì sao hai người lại hẹn nhau vào nhà nghỉ rồi xảy ra việc như vậy.

    Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    ĐÌNH HƯỜNG

    [mecloud]iyu1Vs3xJu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-vien-the-duc-ra-tay-voi-chi-ho-trong-nha-nghi-de-xu-no-a144666.html
    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/8

    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/8

    (ĐSPL) - Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, lịch thi đấu giải VĐQG Tây Ban Nha, lịch thi đấu V.League 2016 và những trận đấu đáng chú ý khác được cập nhật đầy đủ tại đây.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/8

    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/8

    (ĐSPL) - Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, lịch thi đấu giải VĐQG Tây Ban Nha, lịch thi đấu V.League 2016 và những trận đấu đáng chú ý khác được cập nhật đầy đủ tại đây.