+Aa-
    Zalo

    Giáo viên yoga bị phạt 70 triệu đồng vì quấy rối nữ học viên

    • DSPL
    ĐS&PL Người đàn ông Ấn Độ đã bị tuyên phạt hơn 70 triệu đồng sau khi nhận tội quấy rối một phụ nữ trong buổi học yoga.

    Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngàu 16/3, Kumar Amrit (29 tuổi, quốc tịch Ấn Độ) bị tuyên phạt 4.000 SGD (khoảng 70 triệu đồng) vì tội quấy rối học viên.

    Theo đó, vào tháng 4/2022, nạn nhân đã đăng ký gói tập 20 buổi cho lớp một kèm một tại Trust Yoga ở phố Telok Ayer, Singapore - nơi Kumar làm việc. Ban đầu, huấn luyện viên của người phụ nữ được xác định là Manoj. Tuy nhiên, vào buổi học thứ 4 ngày 22/5/2022 thì người này không thể có mặt. Nữ học viên sau đó đã đồng ý để Kumar thế chỗ.

    Trong buổi học, Kumar yêu cầu cô thực hiện một số động tác khởi động, sau đó thực hiện một số hành vi nhạy cảm với học viên.

    "Không xin phép nạn nhân, bị cáo đã đặt tay lên vùng lưng dưới của cô và tác động lực. Sau đó, anh ta hướng dẫn cô nằm sấp còn mình dùng chân giẫm lên mông và lưng dưới của cô. Anh ta cũng dùng tay xoa bóp phần lưng trên của nạn nhân trong khi mặt cô vẫn áp vào thảm tập yoga", công tố viên cho biết.

    giao vien yoga
    Ảnh minh họa.

    Công tố viên cũng cho biết Kumar đặt tay lên mông trái của người phụ nữ và dùng lực, tựa cẳng tay vào vùng mông của nạn nhân.

    "Kumar đếm to đến 15 giây rồi vỗ vào mông nạn nhân. Nạn nhân cảm thấy sốc, nói với anh ta không được làm như vậy. Bị cáo thừa nhận rồi tiếp tục hoàn thành buổi học", nguồn tin dẫn lời công tố viên. Ngay sau khi kết thúc buổi học, người phụ nữ đã nhanh chóng báo cảnh sát.

    Trước đó vào năm 2018, một giáo viên người Ấn Độ dạy yoga ở Singapore cũng từng bị bị kết án 9 tháng tù giam và phạt 1.000 USD (khoảng 24 triệu) vì tội quấy rối phụ nữ.

    Rakesh Kumar Prasad đã đã chạm vào ngực của người phụ nữ này tại phòng học yoga ở Tampines. Rakesh liên tục quấy rối khi chỉ có một mình cô này trong lớp. Khi cô đập vào tay anh ta và nói "Đừng động vào ngực tôi" thì Rakesh lấy tay kéo mạnh gáy của người phụ nữ ra sau để trả thù.

    Tuy nhiên, theo trình bày của luật sư nguyên đơn, nạn nhân đã không rời khỏi lớp học hoặc tìm sự giúp đỡ ngay vì bị sốc. Cô cảm thấy bất lực và không biết phải làm gì. Cho đến ngày hôm sau, khi cảm thấy quá xấu hổ và tức giận, người phụ nữ mới đến đồn cảnh sát để tố cáo.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-vien-yoga-bi-phat-70-trieu-dong-vi-quay-roi-nu-hoc-vien-a569063.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan