+Aa-
    Zalo

    Giật mình khi bị tấn công, người phụ nữ liều mạng cắn lại sư tử để thoát thân

    ĐS&PL Người phụ nữ bất ngờ cắn mạnh vào gần phần mắt của sư tử rồi chớp lấy cơ hội để thoát khỏi nguy hiểm.

    Theo Daily Star, ngày 31/1 vừa qua, chị Lidia Hernández (40 tuổi, ở bang Aguascalientes, Mexico) ra khỏi nhà để chuẩn bị giặt quần áo thì bất ngờ bị con sư tử cái tên Salomé tấn công.

    Được biết, Salomé là một con sư tử châu Phi, trốn thoát khỏi lồng trong một vụ trộm bất thành. Trong lúc lang thang trên đường phố, con sư tử này đã cắn chết 2 chú chó và 1 con mèo trước khi đi đến trước cửa nhà chị Lidia.

    “Tôi nhớ rằng khi vừa mở cửa định ra ngoài giặt quần áo thì bị tấn công. Tôi chỉ nhìn loáng thoáng có một bóng đen ập vào. Tôi đã nghĩ đó là con người”, chị Lidia chia sẻ với tờ El Heraldo de Mexico.

    giat minh khi bi tan cong nguoi phu nu lieu mang can lai su tu de thoat than
    Con sư tử đã bị tịch thu trong khi chủ của nó bị bắt. Ảnh: Univision

    Chỉ đến khi nghe thấy tiếng gầm gừ, người phụ nữ 40 tuổi mới nhận ra đó là một con sư tử. Trong lúc bị tấn công, chị Lidia liều mạng cắn mạnh vào gần phần mắt của sư tử, khiến con vật chùn bước. Truyền thông địa phương cho biết, người phụ nữ đã chớp lấy cơ hội đó để thoát thân.

    Hiện tại, Geovany Javier (34 tuổi, chủ của con sư tử) đã bị bắt và điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Trước đó, khi vụ tấn công xảy ra, người đàn ông này đã đến hiện trường và giúp kiểm soát con sư tử.

    Sau thời gian điều trị tại bệnh viện, chị Lidia đã được về nhà nhưng phải ngồi xe lăn và khâu nhiều mũi trên tay, chân và đầu. Người phụ nữ yêu cầu chủ của con sư tử phải bồi thường chi phí chăm sóc cho mình. Được biết, Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp Mexico đã tịch thu con sư tử Salomé và một con sư tử đực.

    Cách đây không lâu, bé trai tên Deepak ở làng Pandarpadh (Ấn Độ) cũng hành động giống chị Lidia khi bị rắn hổ mang chúa tấn công trong lúc chơi đùa bên ngoài căn nhà của gia đình.

    Deepak đã cố vung tay thật mạnh để con rắn rơi ra khỏi người nhưng bất thành. Giữa lúc hoảng loạn, cậu bé dùng chính bộ răng của mình cắn đáp trả con rắn hổ mang chúa cho tới khi nó chết hẳn.

    "Con rắn lúc đó quấn chặt vào tay và cắn cháu. Cháu đau lắm. Do nó nhất định không nhúc nhích khi cháu vung tay, cháu đã cắn lại nó 2 lần. Mọi chuyện diễn ra trong chớp mắt", bé trai kể lại.

    Sau khi sự việc xảy ra, người mẹ đã đưa Deepak đến một trung tâm y tế gần đó để theo dõi xử lý nọc độc. May mắn, bé trai chỉ bị “vết cắn khô”, có nghĩa con rắn hổ mang cắn mà không tiết ra bất cứ nọc độc nào. Deepak không xuất hiện bất kỳ triệu chứng nguy hiểm nào và hồi phục nhanh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-khi-bi-tan-cong-nguoi-phu-nu-lieu-mang-can-lai-su-tu-de-thoat-than-a567352.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan