+Aa-
    Zalo

    Giật mình khi câu được cá sư tử khổng lồ

    • DSPL
    ĐS&PL Timothy Blasko, 37 tuổi, ở Long Island, New York (Mỹ) gây xôn xao dư luận vì đã câu được một con cá sư tử khổng lồ.

    Timothy Blasko, 37 tuổi, ở Long Island, New York (Mỹ) gây xôn xao dư luận vì đã câu được một con cá sư tử khổng lồ.

    Những ngày vừa qua, khi có dịp gặp gỡ bạn bè ở bờ biển Islamorada, Florida, anh Timothy đã cùng họ tổ chức một cuộc đi chơi kết hợp đánh bắt, câu cá trên biển.

    Trong lúc quan sát những con cá mao tiên di chuyển, anh Timothy đã phát hiện thấy một con cá sư tử khổng lồ bơi ở tầng sâu hơn, phía dưới những con cá khác.

    Chỉ điểm cho bạn mình nhắm vào con cá lớn, cuối cùng anh Timothy và người bạn cũng bắt được con cá sư tử có kích thước khủng. Khi đem được con cá lên thuyền, đặt cạnh những con cá khác, anh Timothy suy đoán, con cá này có thể sẽ phá kỷ lục.

    Được biết, con cá sư tử mà anh Timothy và bạn mình bắt được nặng tới 1,4kg, là con cá sư tử lớn nhất tại Mỹ bị bắt từ trước tới nay.

    Theo tìm hiểu, cá sư tử là một trong nhiều loài cá biển có nọc độc thuộc chi Pterois, Parapterois, Brachypterois, Ebosia hay Dendrochirus của họ Cá mù làn (Scorpaenidae). Chúng có các tua dài, thân có nhiều sọc màu đỏ, vàng, da cam, nâu, đen hoặc trắng. 

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-khi-cau-duoc-ca-su-tu-khong-lo-a241300.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan