+Aa-
    Zalo

    Giật mình nam thanh niên bất ngờ “hứng trọn” ly trà sữa từ shipper, “cười ra nước mắt” khi biết sự thực phía sau

    ĐS&PL Vụ nam khách hàng bị shipper ném cả ly trà sữa vào mặt khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao, không khỏi tò mò nguyên nhân.

    Vụ nam khách hàng bị shipper ném cả ly trà sữa vào mặt khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao, không khỏi tò mò nguyên nhân.

    Theo trang tin ETToday, sự việc “dở khóc dở cười” xảy ra vào hôm 26/1 tại thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Nam shipper nhận được một đơn hàng với lời nhắn: “Anh không cần lịch sự với anh ta, cứ ném thẳng vào mặt gã tra nam đó là được!".

    Dù cảm thấy khá lạ lùng và khó hiểu, anh shipper vẫn lần theo địa chỉ được ghi trên đơn, tìm được người nhận là một nam thanh niên. Nhìn túi đồ được giao tới cho mình, nam thanh niên cảm thấy ngạc nhiên, giọng đầy nghi ngờ hỏi lại: “Là của tôi sao?”.

    Nam thanh niên hứng trọn ly trà sữa từ shipper, ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì xảy ra.

    Không trả lời nam thanh niên, anh shipper lôi ly trà sữa ra, ném thẳng vào mặt anh ta. Hành động bất ngờ của anh shipper khiến nam thanh niên và cả những người xung quanh đó giật mình và ngỡ ngàng, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

    Thực hiện xong yêu cầu, nam shipper ngay lập tức lấy khăn giấy ra và đưa cho người thanh niên bị tấn công, không ngừng giải thích mình chỉ làm theo ghi chú trên đơn. Nam thanh niên không biết có nghe thấy lời giải thích của anh shipper hay không, chỉ ngơ ngác cầm lấy khăn giấy, im lặng hồi lâu rồi bỏ đi. Ngay sau đó, nam shipper cũng rời khỏi trường Đại học Sơn Đông.

    Hai ngày sau, công ty giao hàng Meituan đang làm việc đã lên tiếng xác nhận về sự việc, đồng thời khẳng định nhân viên của công ty làm theo yêu cầu trên đơn hàng khi chưa suy nghĩ kỹ càng. Anh shipper hiện đã liên lạc với nam thanh niên kia và giải quyết ổn thỏa mọi chuyện.

    Cư dân mạng hay tin về vụ việc không ngừng bàn tán rôm rả, nhiều người cảm thấy may mắn cho anh shipper khi có thể an toàn rời khỏi đó sau hành động như vậy. Có người lại hài hước cho rằng shipper giờ đã lên một tầm cao mới, dám thay khách hàng nữ hất trà sữa vào mặt “tra nam”.

    Anh shipper vội đưa khăn giấy cho nam thanh niên.

    Không lâu trước đó, cộng đồng mạng xứ Trung từng “dậy sóng” trước hành động kinh hãi của một nam shipper đối với túi đồ giao cho khách hàng. Vụ việc xảy ra ở thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

    Bực tức vì bị yêu cầu giao đồ ăn tới tận cửa nhà, nam shipper này đã nhổ nước bọt vào túi đồ ăn. Sau khi mở túi đồ ăn, người khách ngửi thấy mùi giống “mùi nước bọt” nên đã gọi điện cho shipper để đối chất nhưng anh ta không thừa nhận. Tuy nhiên, hành động của anh ta đã bị camera an ninh phơi bày. Nam nhân viên này sau đó đã bị công ty xử phạt, đồng thời phải bồi thường cho người khách 20 NDT (hơn 70.000 đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-nam-thanh-nien-bat-ngo-hung-tron-ly-tra-sua-tu-shipper-cuoi-ra-nuoc-mat-khi-biet-su-thuc-phia-sau-a354376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan