+Aa-
    Zalo

    Giật mình nhìn cô gái trẻ chấp nhận đau đớn để nối dài chân thêm 18 cm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cô gái trẻ quyết định chịu đau đớn để kéo dài chân thêm 18cm khiến nhiều người kinh ngạc.

    (ĐSPL) – Cô gái trẻ quyết định chịu đau đớn để kéo dài chân thêm 18cm khiến nhiều người kinh ngạc.

    Phẫu thuật nâng ngực, bơm môi hay độn cằm, nâng mũi ngày càng trở nên phổ biến đối với phái đẹp. Thế nhưng, phương thức làm đẹp kéo dài chân thì ít chị em nào dám nghĩ tới. vậy mà cô gái trẻ này lại dám đương đầu với những đau đớn, đầy chông gai để có được đôi chân dài như những người bình thường.

    Theo Trí thức trẻ, ngay từ khi mới ra đời, cô gái Llinos Edward, 20 tuổi, sống ở Anh đã được xác định là lùn bẩm sinh vì mắc hội chứng loạn sản sụn.

    Llinos đã phải trải qua tuổi thơ khó khăn với chiều cao khiêm tốn của mình. Cô bắt đầu ý thức được về sự bất thường của cơ thể vào năm 7 tuổi, khi các bạn cùng trang lứa dậy thì và cao dần lên, còn cô thì vẫn mãi mặc đồ của trẻ em.


    Cũng theo đó, Kiến Thức cho biết thêm, để cải thiện chiều cao của mình, cô đã quyết định phẫu thuật kéo dài chân. 

    Lần phẫu thuật đầu tiên vào tháng 8/2011 tại bệnh viện chỉnh hình Agnes Hunt. Phần xương đùi và xương cẳng chân của cô bị bẻ gãy, lúc này xương đùi của cô chỉ dài 23 cm.

    Các bác sĩ đã gắn chân cô vào một hệ thống ống khung thép có tác dụng làm giãn xương. Chịu đau đớn suốt 10 tháng trời, Llios đã cao thêm được 10cm.


    Sau 8 lần phẫu thuật trong vòng 5 năm , Llios đã cao thêm 18cm và giờ đây cô cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết. Thậm chí cô còn quyết định kéo dài cánh tay trong thời gian tới – thông tin trên VnExpress.

    MỸ AN (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]zCYuXq3Sgr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-nhin-co-gai-tre-chap-nhan-dau-don-de-noi-dai-chan-them-18-cm-a168275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.