+Aa-
    Zalo

    Giật mình nhìn nhãn cầu của người đàn ông lồi ra khỏi hốc mắt 1,8cm

    ĐS&PL Sidney de Carvalho Mesquita lập kỷ lục thế giới nhờ khả năng điều khiển nhãn cầu lồi ra khỏi hốc mắt 1,8cm.

    Ngay từ năm 9 tuổi, Sidney de Carvalho Mesquita ở Sao Paolo (Brazil) đã sớm thể hiện hả năng làm những khuôn mặt hài hước, biến hóa đôi mắt linh hoạt. Ban đầu, gia đình anh cho rằng việc đưa đẩy ai nhãn cầu lồi ra khỏi hốc mắt là dấu hiệu của căn bệnh tiềm ẩn nào đó.

    Phải mất một thời gian dài, Sidney de Carvalho Mesquita và gia đình mới nhận ra đó là khả năng thiên bẩm, không phải ai cũng có thể làm được. Đôi khi bạn bè gọi người đàn ông là chú Fester do anh sở hữu ngoại hình hài hước như nhân vật trong phim “Gia đình Addams”.

    “Khả năng đặc biệt của tôi chắc chắn là một món quà. Món quà này đến từ cha mẹ tôi, tôi cảm ơn họ rất nhiều”, người đàn ông cho hay.

    giat minh nhin nhan cau cua nguoi dan ong loi ra khoi hoc mat 18 cm
    Người đàn ông có thể điều khiển nhãn cầu lồi ra khỏi hốc mắt 1,8cm.

    Vợ của Sidney de Carvalho Mesquita hoàn toàn không biết về tài năng khác biệt của chồng do anh luôn giấu kín chuyện này. Mãi đến ngày đính hôn, một người bạn đề nghị anh đẩy nhãn cầu của mình để tạo ra gương mặt hài hước thì vợ anh mới biết.

    Với khả năng đẩy nhãn cầu ra xa 1,8cm trong khoảng 30 giây, Sidney de Carvalho Mesquita ghi tên mình vào Kỷ lục Guinness thế giới ở hạng mục người có nhãn cầu nhô ra xa nhất thế giới. Được biết, anh sẽ bị mất thị lực trong vài giây khi thực hiện hành động này, sau đó lại trở lại bình thường.

    Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, những hình ảnh về đôi mắt kỳ lạ của Sidney de Carvalho Mesquita thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Về mặt sinh học, do khả năng kết nối thần kinh nên rất khó để nhãn cầu bật ra khỏi hốc mắt hoàn toàn.

    Dù vậy, nhiều người vẫn không khỏi sợ hãi khi nhìn thấy đôi mắt lồi của Sidney de Carvalho Mesquita. Có người thậm chí còn cảm thấy như mắt của người đàn ông này sắp rơi ra khỏi tròng.

    Tương tự Sidney de Carvalho Mesquita, người phụ nữ tên Kim Goodman ở Chicago (Mỹ) cũng có khả năng điều khiển nhãn cầu mắt. Chỉ cần ngáp hoặc hắt hơi, nhãn cầu của cô sẽ lồi ra khỏi hốc mắt khoảng 1,2cm.

    Khả năng phi thường này của Kim Goodman không phải là bẩm sinh mà xuất phát từ một tai nạn khi chơi khúc côn cầu trên băng. Hồi phục sau chấn thương nặng ở vùng đầu, người phụ nữ phát hiện chỉ cần hắt hơi hoặc ngáp mạnh, nhãn cầu của cô sẽ lồi hẳn ra khỏi hốc mắt. Theo thời gian, cô dần có thể điều khiển nhãn cầu lồi ra khỏi hốc mắt bất cứ khi nào.

    Năm 1997, Kim Goodman lập Kỷ lục Guinness thế giới, trở thành người phụ nữ có nhãn cầu nhô ra xa nhất. Với khả năng thú vị, cô đã đi khắp thế giới để trình diễn, xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình khác nhau. Ít nhất, người phụ nữ này đã đặt chân lên 5 quốc gia.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-nhin-nhan-cau-cua-nguoi-dan-ong-loi-ra-khoi-hoc-mat-1-8cm-a554792.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan