+Aa-
    Zalo

    Giật mình trước số tiền “siêu to khổng lồ” người dùng cần chi để mua những sản phẩm đắt nhất của Apple

    • DSPL
    ĐS&PL Một báo cáo thú vị được CNN công bố mới đây cho thấy, chi phí để một người trở thành “super fan” của Apple khá đắt đỏ.

    Một báo cáo thú vị được CNN công bố mới đây cho thấy, chi phí để một người trở thành “super fan” của Apple khá đắt đỏ.

    Theo báo cáo của CNN, để mua được các phiên bản cao cấp và đắt nhất của hầu hết các thiết bị nhà “Táo khuyết”, kèm theo cả phụ kiện, các dịch vụ và bảo hiểm AppleCare mà không được giảm giá hay khuyến mại, người dùng sẽ phải chi số tiền gần 80.000 USD (khoảng 1,84 tỷ đồng).

    Đầu tiên, iPhone 12 Pro Max cao cấp nhất trong dòng iPhone 12 được Apple trình làng vào tháng 10/2020. Mẫu điện thoại này có màn hình tới 6,7 inch, trang bị cụm camera chất lượng cùng viên pin có dung lượng khá lớn, hỗ trợ kết nối 5G. Để sở hữu chiếc điện thoại xịn xò này kèm theo 1 vỏ silicon Magsafe và bộ sạc Magsafe, người dùng cần bỏ ra hơn 1700 USD.

    Theo CNN, sản phẩm có giá bán cao nhất của Apple là Mac Pro, có giá bán khoảng 6000 USD. Giả định người mua là một “super fan” của Apple, đủ khả năng mua bất kỳ thứ gì họ muốn, bao gồm cả những nâng cấp của Mac Pro như bộ xử lý Intel Xeon W 28 lõi với hiệu năng 2,5 GHz mạnh mẽ, bộ nhớ lên đến 1,5TB, dung lượng lưu trữ 8TB và màn hình Pro Display XDR 32 inch với Retina 6K, số tiền phải chi trả là hơn 62.000 USD.

    Nếu là “fan cuồng” của hãng công nghệ Mỹ đình đám, nhiều người dùng sẽ muốn sở hữu một chiếc MacBook Pro cao câp nhất với mức giá 2800 USD. Đây là chiếc MacBook Pro màn hình 16 inch, được trang bị bộ xử lý Intel Core i9 8 nhân thế hệ thứ 9 với Turbo Boost lên tới 5,0 Ghz, Tuy nhiên, nếu muốn nâng cấp lên SSD 8TB và RAM 64GB, kèm theo đầy đủ các phụ kiện, trong đó có bao da, người dùng cần chi số tiền hơn 9000 USD.

    Để sở hữu những sản phẩm đắt nhất của Apple, người dùng cần chi gần 80.000 USD.

    CNN cho biết, chiếc Apple Watch đắt nhất hiện có trên cửa hàng trực tuyến Apple Store là Apple Watch S6 44mm có vỏ théo không gỉ, dây da Hermes Deployment Buckle. Nếu mua kèm AppleCare+, tổng số tiền cần tiêu là 1648 USD.

    Trong khi đó, iPadPro 12,9 inch là mẫu iPad đắt nhất của Apple. Sản phẩm sở hữu Apple Pencil, bàn phím QWERTY với chân đế, kèm theo vỏ case, túi đựng và AppleCare+, có giá khoảng 2583 USD.

    Sản phẩm tiếp theo là tai nghe AirPods Pro được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động. Phiên bản cao cấp nhất của mẫu tai nghe này là AirPods Max vừa được Apple giới thiệu cách đây không lâu. Tính cả chi phí bảo hiểm, người dùng sẽ tốn khoảng 608 USD.

    Ngoài những thiết bị trên, một “super fan” của Apple có thể sẽ muốn mua iPod Touch thế hệ thứ 7 có giá 488 USD, loa thông minh HomePod cao cấp có giá 338 USD, Apple TV với giá 228 USD. Bên cạnh đó là gói Apple One bao gồm tất cả các dịch vụ của Apple như Apple TV+, Apple Arcade, Apple News+, Apple Fitness+ và 2TB dung lượng lưu trữ iCloud với giá 359,4 USD/ năm.

    Đinh Kim(Theo Phonearena)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-truoc-so-tien-sieu-to-khong-lo-nguoi-dung-can-chi-de-mua-nhung-san-pham-dat-nhat-cua-apple-a355874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan