+Aa-
    Zalo

    Giật mình với nguyên nhân khiến cô gái trẻ treo cổ tại nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cô gái xấu số xuất thân trong gia đình thuần nông có 3 chị em tại tỉnh Lào Cai vừa treo cổ tự tử sau khi nghe tin người yêu đi lấy vợ.

    Một cô gái xấu số xuất thân trong gia đình thuần nông có 3 chị em tại tỉnh Lào Cai vừa treo cổ tự tử sau khi nghe tin người yêu đi lấy vợ.

    Sáng 28/2, ông Nguyễn Văn Tín, Chủ tịch UBND xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai vừa xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc chị Hàng Thị V. (18 tuổi, trú tại thôn Cốc Lầu, xã Cốc Lầu) đã tử vong tại nhà riêng trong tư thế treo cổ. 

    Cô gái treo cổ tại nhà riêng - Ảnh: Công an nhân dân.

    Ông Tín cho biết, chiều 27/2, bố V. không ở nhà, mẹ của cô giao việc cho con gái đi chăn trâu nhưng V. không đi nên mọi người đi làm. Lúc khoảng 3h chiều mọi người vẫn thấy V. đi mua bánh kẹo ăn. Đến khoảng 18h khi gia đình đi làm về gọi con không thấy liền đi tìm thì phát hiện cô gái này treo cổ tự tử bằng dây vải ở trong bếp.

    Được biết, nguyên nhân cô gái trẻ treo cổ tự tử là do thất tình. Trước đây, V. yêu một thanh niên ở dưới xã Thượng Hà (Bảo Hà, Lào Cai). Tuy nhiên, mới đây thanh niên này đi lấy vợ khác dẫn đến V. chán nản và tìm đến cái chết.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã thông báo cho chính quyền địa phương xuống hiện trường. Hiện gia đình đã làm thủ tục mai táng nạn nhân theo phong tục địa phương.

    Hằng Thanh(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-voi-nguyen-nhan-khien-co-gai-tre-treo-co-tai-nha-a220918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan