+Aa-
    Zalo

    Giật mình xem thí sinh nhí múa cột, đu dây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù đăng ngôi vị Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí nhưng tiết mục đu dây trên sân khấu tối qua của cô bé Linh Nhi vẫn gây nhiều tranh cãi trong khán giả.

    (ĐSPL) – Dù đăng ngôi vị Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí nhưng tiết mục đu dây trên sân khấu của cô bé Linh Nhi vẫn gây nhiều tranh cãi trong khán giả.

    Tỏa sáng khi hóa thân thành hóa thân Beyonce với màn đu dây bay lên đầy ấn tượng, cô bé tài năng Linh Nhi đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa đầu tiên.

    Sau màn trình diễn của Linh Hoa, nhiều người nhận xét rằng trông cô bé không khác gì một nghệ sĩ thực thụ trên sân khấu với sự điêu luyện ngoài sức tưởng tượng. Tuy nhiên sẽ không có gì trở nên quá ồn ào, nếu như màn trình diễn của Linh Hoa không có những động tác nhảy quá sexy và màn đu dây đầy mạo hiểm khiến khán giả “thót tim”. Cô bé gần như vượt ra khỏi tuổi tác và sức vóc nhỏ bé của mình để đu dây, uốn lượn.... để giống thần tượng Beyonce đầy nóng bỏng.

     Linh Hoa tỏa sáng với màn đu dây đầy ấn tượng khi hóa  Beyonce.

    Cùng với Linh Hoa, cô bé Bảo Ngọc của đội Đoan Trang - Phan Hiển gây “choáng” cho khán giả với màn “múa cột” điệu nghệ khi hóa thân thành nữ quái Lady Gaga. Bảo Ngọc đã hoàn thành xuất sắc phần trình diễn này với những động tác dẻo dai nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Cô bé không khác gì một nữ vũ công sexy, chuyên nghiệp tự tin và điêu luyện đầy mạo hiểm.

     Màn múa cột điệu nghệ của Bảo Ngọc khi hóa Lady Gaga gây "choáng" cho khán giả.

    Mặc dù cả hai phần trình diễn đều rất xuất sắc và điêu luyện song lại không nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả. Nhiều khán giả đánh giá những phần trình diễn này dường như quá với sức lực và độ tuổi của các bé. Khi theo dõi phần thi của các bé, người xem cảm giác như các thí sinh nhí đang cố " gồng mình" để thực hiện những động tác hoàn toàn của người lớn, thậm chí nhiều người còn gay gắt hơn khi cho rằng BTC và giám khảo cố tình "ép" thí sinh nhí phải "dậy thì" sớm khi để các em thực hiện những bài nhảy như vậy. 

    Bước nhảy hoàn vũ nhí không phải là chương trình dành co thí sinh nhí đầu tiên bị lên án về việc lựa chọn các tiết mục không phù hợp với lứa tuổi của thí sinh. Phải chăng các ca khúc thiếu nhi, nhạc thiếu nhi quá thiếu thốn tới mức không có đủ bài để lựa chọn cho các em biểu diễn hay các ca khúc đó không còn đủ sức hấp dẫn với trẻ? Và các tiết mục của nghệ sĩ Việt không đủ hấp dẫn hay sao mà cứ phải lựa chọn Beyonce, Lady Gaga?

    Có thể, việc lựa chọn cho các thí sinh những tiết mục khó, muốn thí sinh thử sức và thể hiện những phần trình diễn ấn tượng không có xấu, không có gì sai. Nhưng nhiều khi sự lựa chọn đó lại vô tình dẫn tới sự lệch lạc trong tư duy, nhận thức của trẻ nhỏ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-xem-thi-sinh-nhi-mua-cot-du-day-a52696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan