+Aa-
    Zalo

    Giật nảy mình vì nhìn thấy thứ kỳ lạ, cô gái sợ tới mức không dám đi xe suốt 1 tuần

    • DSPL
    ĐS&PL Định mở cửa xe, Christine Jones bất ngờ chạm vào một vật gì đó đầy lông lá, cứ ngỡ là “sâu bướm có lông” nhưng không ngờ lại là con vật này.

    Định mở cửa xe, Christine Jones bất ngờ chạm vào một vật gì đó đầy lông lá, cứ ngỡ là “sâu bướm có lông” nhưng không ngờ lại là con vật này.

    Christine Jones đến từ Armidale, New South Wales (Australia) đã kể lại trải nghiệm kinh hoàng của mình qua một bài đang trên trang Facebook "Australian spider identification page" vào hôm 30/11.

    Theo lời kể của Christine, khi đến gần chiếc xe của mình, cô nhìn thấy thứ gì đó đầy lông lá, trông có vẻ rất đáng sợ. Ban đầu, cô nghĩ rằng đó là mấy con “sâu bướm có lông” nhưng sau khi quan sát kỹ càng hơn, cô phát hiện đó là một con nhện.

    Christine nhanh chóng chụp lại và chia sẻ bức ảnh cùng dòng chú thích: “Lúc đầu cử ngỡ nó là sâu bướm có lông. Tôi đã không sử dụng xe của mình 1 tuần rồi”.

    Con nhện thợ săn nằm gọn dưới tay nắm cửa xe ô tô của Chistine Jones.

    Bài đăng của Christine đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng với 2.400 lượt thích, 6.100 lượt chia sẻ cùng hàng trăm lượt bình luận. Đa số mọi người đều bày tỏ sự kinh hãi trước kích thước của con nhện, đồng thời tỏ ra đồng cảm với Christine vì suy cho cùng, bất cứ ai bất ngờ chạm phải con vật này cũng không khỏi giật mình sợ hãi.

    Nhiều thành viên trong nhóm Facebook "Australian spider identification page" dự đoán rằng con nhện to lớn này đang đi tìm nơi trú ẩn khỏi cái nắng “như thiêu như đốt” ở Australia.

    Ảnh chụp cận cảnh cho thấy con nhện thợ săn này có kích thước khá lớn.

    Một số cư dân mạng am hiểu sau đó đã xác nhận đây là nhện thợ săn – một trong những loài nhện khổng lồ với sải chân có thể dài từ 25 – 30 cm.

    Được biết, loài nhện này thường sống trong các khoảng trống nhỏ trên vỏ cây nhưng cũng hay bò vào nhà và xe hơi để tìm kiếm thức ăn. Tốc độ di chuyển của chúng cực nhanh. Không giống các loài nhện khác, nhện thơ săn chủ động đi rình và bắt con mồi thay vì giăng mạng. Con mồi của loài nhện này là côn trùng và các động vật nhỏ như chuột, thằn lằn.

    Dù nhện thợ săn trông khá đáng sợ nhưng không gây nguy hiểm. Dù vậy, nọc độc của chúng có thể gây đau đầu, buồn nôn và tim đập nhanh.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-nay-minh-vi-nhin-thay-thu-ky-la-co-gai-so-toi-muc-khong-dam-di-xe-suot-1-tuan-a348739.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan