+Aa-
    Zalo

    Giấu camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ, hiệu trưởng trường tiểu học bị bắt

    • DSPL
    ĐS&PL Một hiệu trưởng trường tiểu học ở Anyang, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc, đã bị bắt vì giấu camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ.

    Ngày 29/10, thầy hiệu trưởng 57 tuổi của một trường tiểu học tại Anyang, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc, đã bị bắt giữ khẩn cấp với cáo buộc đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh của các giáo viên nữ.

    Cụ thể, theo Yonhap, Sở cảnh sát Anyang Dongan hiện đang thẩm vấn thầy hiệu trưởng này. Người này được cho là đã đặt một chiếc camera dài 2-4 cm trong nhà vệ sinh nữ.

    phat hien camera quay len
    Các sĩ quan cảnh sát sử dụng thiết bị để kiểm tra camera ẩn trong nhà vệ sinh công cộng tại một ga tàu điện ngầm ở tỉnh Gyeonggi hồi tháng 3 vừa qua. Ảnh: Yonhap

    Vụ việc được một giáo viên phát hiện và trình báo lại cho cơ quan chức năng. Cảnh sát sau đó đã có mặt tại trường học, sau khi điều tra, họ xác định thầy hiệu trưởng là người đã đặt chiếc camera này. Theo đó, thầy hiệu trưởng cũng thừa nhận đã đặt camera nhưng nói rằng ông không có mục đích dâm ô. Cảnh sát Hàn Quốc hiện đang phân tích pháp y kỹ thuật số của chiếc camera này.

    Văn phòng giáo dục tỉnh Gyeonggi cho biết họ đã tạm đình chỉ chức vụ của hiệu trưởng của người đàn ông này và đang tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng về vụ việc. Phòng giáo dục cũng dự kiến ​​tiến hành các biện pháp kỷ luật hiệu trưởng theo kết quả điều tra của cơ quan công an.

    Minh Hạnh (Theo Yonhap)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giau-camera-quay-len-trong-nha-ve-sinh-nu-hieu-truong-bi-bat-a517980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan